Âm Nhạc

Đây là lí do khó ai có thể soán ngôi 'Nữ hoàng giải trí' của Hồ Ngọc Hà

Tít Trắng
Chia sẻ

Đây là một trong những lí do khiến cho ngôi vị "nữ hoàng giải trí" hoàn toàn xứng đáng khi thuộc về Hồ Ngọc Hà.

Không phải ngẫu nhiên mà trải qua hơn 10 năm trong nghề, giờ đây cái tên Hồ Ngọc Hà lại đi cùng với danh xưng “nữ hoàng giải trí”. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ luôn cố gắng hết mình để đem đến những phần trình diễn hoàn hảo nhất có thể. Chính vì vậy mà khán giả đã không ít lần được thưởng thức các tiết mục đã mắt, đã tai được cô dày công chuẩn bị.

Hồ Ngọc Hà bùng nổ trong đêm chung kết Nhân tố bí ẩn tối 21/8 vừa qua.

Cùng điểm qua 4 màn trình diễn dưới đây để thấy sự biến hóa đa dạng của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, điều mà không phải ai cũng có thể làm được:

Keep Me In Love

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong đêm chung kết Nhân tố bí ẩn 2016 và đem đến Keep Me In Love - ca khúc được lựa chọn để thực hiện MV cùng với 5 thành viên trong team The Face. Sân khấu này được quan tâm hơn bao giờ hết bởi đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ trình diễn ca khúc trước đông đảo khán giả. Không hổ danh “Nữ hoàng giải trí”, thần thái cuốn hút, những màn vũ đạo sexy, máu lửa cùng phần dàn dựng hoành tráng đã tạo nên một tiết mục không thể bỏ qua của Hồ Ngọc Hà.

ha ho1

Một Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng trên sân khấu.

Hãy thứ tha cho em

Màn trình diễn Hãy thứ tha cho em cách đây 3 năm nằm trong khuôn khổ lễ trao giải Zing Music Awards xứng đáng là một trong những tiết mục đáng nhớ nhất trong sự nghiệp Hồ Ngọc Hà bởi những hiệu ứng công phu, lần đầu xuất hiện tại Vpop. Khán giả không khỏi trầm trồ bởi công nghệ tiên tiến này từng được sử dụng trong các màn trình diễn đỉnh cao của Beyoncé và Hồ Ngọc Hà đã cho thấy một tinh thần cầu tiến rất đáng học hỏi.

ha ho2

Những hiệu ứng hình ảnh “vi diệu” chưa từng thấy ở bất cứ màn trình diễn nào ở Vpop.

Em không cần anh

Vào năm 2011, Hồ Ngọc Hà từng “gây sốt” truyền thông khi mang cả “tàu vũ trụ” vào concert riêng trong phần biểu diễn ca khúc Invincible nên không có gì ngạc nhiên khi cô tiếp tục chăm chút cho sân khấu của mình bằng những đạo cụ táo bạo ít thấy ở Vpop. Tiết mục Em không cần anh tại chương trình Gala Nhạc Việt là một trong số đó. Bục múa cột, những màn nhào lộn ấn tượng cùng dàn pháo sáng cầu kỳ đã làm cho Hồ Ngọc Hà thêm phần tỏa sáng.

ha ho4

Màn múa cột kết hợp pháo sáng cực đã mắt của “Nữ hoàng giải trí”.

My Destiny & What Is Love

Có mặt tại đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015, Hồ Ngọc Hà “chiêu đãi” khán giả bằng hai bản hit DestinyWhat Is Love cùng lúc. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả bởi “phần nhìn” của tiết mục cũng được Hồ Ngọc Hà cùng vũ đoàn chuẩn bị kỹ lưỡng. Nữ ca sĩ đã chứng minh rằng vũ đạo luôn là một trong những điểm mạnh nhất của mình.

ha ho3

Những màn vũ đạo của Hồ Ngọc Hà chưa khi nào mất đi độ sexy, bốc lửa.

My Destiny

Hồ Ngọc Hà dường như là một trong những cái tên hàng sáng giá nhất được các cuộc thi sắc đẹp lớn mời biểu diễn trong đêm chung kết. Xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hồ Ngọc Hà tỏ ra không hề lép vế bất cứ thí sinh nào nhờ nhan sắc mặn mà cộng thêm việc cô luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật. Bộ trang phục lộng lẫy, đạo cụ biễu diễn đẹp mắt cùng vũ đoàn đã khiến My Destiny trở thành một trong những điểm sáng của chương trình.

ha ho 5

Với bộ cánh lộng lẫy gợi nhớ đến hình ảnh của những thiên thần Victoria Secret quyến rũ, Hồ Ngọc Hà dường như đã thành công trong việc thu hút mọi ánh nhìn.

Kết: Trên đây chỉ là 5 trong số rất nhiều màn trình diễn đẳng cấp của Hồ Ngọc Hà mà bài viết này khó có thể liệt kê hết. Nữ ca sĩ tuy không sở hữu giọng hát quá đỗi xuất sắc nhưng đó chưa phải là tất cả, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách làm mình trở thành tâm điểm ở bất cứ đâu. Và sự cầu kỳ, lộng lẫy, đầu tư chỉn chu trên sân khấu chính là một trong những lý do người ta gọi cô bằng cái tên “Nữ hoàng giải trí”.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất