Âm Nhạc

Đây có phải là cách Lệ Quyên thành công với các 'siêu phẩm album': Thu âm lúc nửa đêm!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Trước thềm ra mắt CD mới, nữ ca sĩ đã có những trải lòng về sự nghiệp âm nhạc của mình.

Mới đây, Lệ Quyên hé lộ loạt thông tin về album mới. Cụ thể, đây sẽ là CD mà nữ ca sĩ thể hiện những bản tình ca của Lam Phương. Sản phẩm gồm 12 ca khúc tuyển chọn kỹ càng. Nói về sự kết hợp này, cô chia sẻ: “Nhạc Lam Phương tuy buồn nhưng quan trọng là mình nghe với tâm thế như thế nào. Thấu hiểu nỗi buồn để rồi bước qua nó và sống mạnh mẽ, lạc quan hơn. Đó cũng là cách thể hiện và làm mới của chính tôi”. 

lequyen04

Cuối năm 2016, Lệ Quyên sẽ tiếp tục “đốn tim” fan bằng nhạc của Lam Phương.

lequyen09

lequyen13

Từ một nghệ sĩ trẻ chuyển hướng qua dòng nhạc xưa và gặt hái nhiều thành công, Lệ Quyên tâm sự: “Tôi rất hạnh phúc vì nhận nhiều tình yêu mến từ khán giả ở cả hai dòng nhạc. Mỗi năm tôi đều cho ra mắt ít nhất 2 album đầu tư chất lượng. Con đường tôi đi rất từ tốn, chậm rãi. Bản thân mình nghĩ chỉ cần chăm chỉ là sẽ nhận lại quả ngọt”.

lequyen14

Vì lịch làm việc quá dày đặc nên Lệ Quyên chỉ có thể đi thu âm vào lúc nửa đêm, sau khi đã hoàn tất các show diễn.

lequyen17

Cô cho biết: “Mặc dù tôi biết thu âm như vậy sẽ rất mệt và hại sức khoẻ nhưng không còn lựa chọn nào khác. Tuy nhiên, làm việc vào lúc nửa đêm lại có cái hay riêng. Đó là lúc tôi cảm thấy lòng mình tĩnh lặng, nhẹ nhàng nên có thể nhập tâm vào ca khúc tốt nhất”.

lequyen02

“Các bản tình ca của nhạc sĩ Lam Phương vốn đã quá quen thuộc với đông đảo khán giả nên tôi muốn làm mới lại để mang tới làn gió khác lạ cho người mộ điệu” - Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ về CD mới.

lequyen16

Cùng xem những hình ảnh trong quá trình thực hiện album mới của cô…

lequyen11 lequyen12

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất