Âm Nhạc

Đây chính là ca khúc đang khiến cộng đồng fan SNSD trên toàn cầu 'bấn loạn'!

Chia sẻ

Không phải 'I Just Wanna Dance', không phải 'Fly', đây mới là ca khúc khiến fan SNSD nghe nhiều nhất trong những ngày qua.

Những ngày qua, fan của SNSD đã có dịp mãn nhãn với hàng loạt sân khấu âm nhạc tuyệt vời đến từ Tiffany và Jessica. Hai màn debut solo được cho là 'kẻ tám lạng, người nửa cân' của 2 kiều nữ đã khiến cộng đồng fan Kpop đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, khi mà I Just Wanna DanceFly đã trở nên quen thuộc, thì người hâm mộ lại đang thích thú chia sẻ liên tục một bản mash-up của 2 ca khúc này - trở thành bài hát được 'săn lùng' nhiều nhất trong những ngày qua.

Bản mashup của Ryuseralover được quan tâm bởi sự 'ảo diệu' trong các mix âm thanh từ hai phiên bản gốc. Khán giả chợt nhận ra những giai điệu có sự kết nối mạnh mẽ giữa I Just Wanna Dance Fly khi nghe bản mashup thú vị này.

Mini album I Just Wanna Dance của Tiffany.

Mini album I Just Wanna Dance của Tiffany.

Mini album With Love, J của Jessica.

Mini album With Love, J của Jessica.

I Just Wanna Dance là ca khúc chủ đề cho mini album đầu tay của Tiffany. Với không gian âm nhạc của thập niên 80, bản pop dance này được cho là có khả năng gây nghiện sau nhiều lần 'chịu khó' thưởng thức. Còn Fly thì ngược lại với gia điệu bắt tai, dễ nghe, dễ thuộc. Ca khúc chủ đề trong mini album đầu tay của Jessica với hình ảnh trong sáng và tràn đầy năng lượng cũng tỏ ra không hề kém cạnh 'tỷ muội' của mình.

I Just Wanna Dance MV

Fly MV

Cả hai ca khúc đều đã có những sân khấu vô cùng lung linh để ra mắt người hâm mộ. Cùng xem lại sân khấu biểu diễn từ I Just Wanna DanceFly phiên bản gốc:

I Just Wanna Dance

https://www.youtube.com/watch?v=IuMrD_cTrx0

Fly

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất