Âm Nhạc

Đâu là những cái tên biến Coachella thành lễ hội âm nhạc hot nhất hè này?

Chia sẻ

Không phải Taylor Swift, Rihanna hay Katy Perry, vậy thì cái tên nào đã giúp cho Coachella trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội Twitter với 4 triệu lượt tweet chỉ trong 3 ngày đầu tiên của tuần lễ thứ 1?

Lễ hội âm nhạc lớn nhất mùa hè này Coachella Valley Music Music & Arts Festival đã khép lại tuần lễ thứ nhất sau 3 ngày diễn ra từ 15-17/4. 

coachella

Những sân khấu trình diễn ấn tượng, màn duet, tái hợp đầy cảm xúc của các nghệ sĩ, sự xuất hiện đầy bất ngờ của các ngôi sao khách mời cả ở vai trò biểu diễn lẫn khán giả,… tất tần tật những điều này đã tạo nên sự thành công cho 3 ngày hội đầu tiên, cả về thương mại, hình ảnh lẫn truyền thông. Có nhiều cách để đánh giá về độ phủ sóng truyền thông, một trong những cách đó chính là thông qua trang mạng xã hội phổ biến nhất ở Mỹ: Twitter.

4 triệu là số lượng tweet được đăng tải trên Twitter về Coachella và những từ khóa có liên quan đến Coachella trong suốt 3 ngày vừa qua. Cùng điểm qua những điểm sáng được quan tâm nhiều nhất tại lễ hội này.

Halsey, Brendon Urie

Khá bất ngờ khi dẫn đầu không phải là cái tên của các ngôi sao lớn như Rihanna, Taylor Swift hay Katy Perry mà đó chính là Halsey cùng khách mời tay guitar Brendon Urie từ nhóm nhạc Rock Panic! at the Disco trong màn song ca hit New Americana và I Write Sins Not Tragedies. Như chia sẻ từ nữ ca sĩ về việc mời mọc chàng nghệ sĩ này rằng: “When I was young there was one band that changed my f-ing life!” (Tạm dịch: Khi tôi còn nhỏ, đã có một nhóm nhạc thay đổi cuộc đời tối tăm của tôi)

Họ còn tweet cho nhau trên Twitter sau khi trình diễn.

Họ còn tweet cho nhau trên Twitter sau khi trình diễn.

Snoop Dogg, Kanye West

Xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt là Snoop Dogg trình diễn Go to Church, The Next Episode và màn “quê độ” của Kanye West khi bị BTC tắt mic. Kanye đã bất chợt nhảy lên sân khấu trình diễn cùng người đồng nghiệp A$AP Rocky, nhưng sau đó cả hai đã vượt quá thời gian cho phép dù màn trình diễn của chàng rapper Rocky này chẳng có gì đặc sắc, thậm chí còn bị chê là thảm họa. 

Guns N' Roses

Đứng ở vị trí thứ 4 là sự tái hợp đầy cảm xúc của Guns N' Roses trên một sân khấu lớn đầu tiên mà vocal Axl Rose và guitarist Slash cùng đứng chung với nhau sau một khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, khách mời đặc biệt của họ mà trước đó nhiều người đoán già đoán non rằng sẽ là Sebastian Bach thì thay vào đó lại là sự xuất hiện đầy ngạc nhiên của AC/DC's Angus Young trong bộ trang phục học sinh dù ông đã… 61 tuổi.

Kesha, Zedd

Chiếc vé thứ 5 thuộc về sân khấu comeback của Kesha qua lời giới thiệu từ Zedd. Đây là lần đầu tiên cô ca sĩ Tik Tok trình diễn sau một thời gian dài chống chọi với cuộc chiến tòa án cùng Dr. Luke và Sony. Dù lần song ca này đã được dự đoán trước nhưng khán giả vẫn dành một sự chờ mong lớn đối với Kesha.

Những sao lớn bên dưới sân khấu cũng đầy hào hứng theo dõi suốt cả các phần trình diễn và dành những lời khen có cánh cho đồng nghiệp của mình trên mạng xã hội, họ cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến sự lan tỏa của cơn sốt Coachella trong những ngày qua.

Taylor Swift

Taylor Swift

Zedd

Zedd

coachella2

Katy Perry

Katy Perry

Như vậy, tuần đầu tiên của Coachella đã kết thúc và chúng ta cùng “kìm nén” sự háo hức để chuẩn bị cho 3 ngày hội tiếp theo sẽ diễn ra từ 22-24/4 với nhiều sự kiện đáng chờ mong hơn.

20 coachella5

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất