Âm Nhạc

Dasom cởi áo, khoe lưng trần sexy đầy hình xăm trong MV trở lại của Sistar

Tâm Đào
Chia sẻ

Sistar chính thức trở lại sàn đấu Kpop với MV 'I Like That' nóng ‘hừng hực’.

Nửa đêm 21/6 (theo giờ Hàn), nhóm nhạc nữ nhà Starship đã đánh dấu sự trở lại của mình với MV I Like That. Ca khúc ngay lập tức 'gây nghiện' với giai điệu bắt tai, sôi động đúng chất mùa hè. Bên cạnh đó, những khung hình nóng bỏng của 4 cô gái cũng khiến người xem không thể rời mắt. Đặc biệt, nhiều Kpop fan không khỏi ấn tượng bởi phân cảnh khoe lưng trần khá táo bạo của thành viên Dasom với chi chít hình xăm.

giphy (1)

Dasom khoe lưng trần táo bạo.

MV I Like That

I Like That chính là “át chủ bài” trong mini album Insane Love lần này của Sistar. Bài hát có tiết tấu đầy mạnh mẽ, được sản xuất bởi bộ đôi tạo hit Black Eyed Pilseung - người đứng sau các ca khúc đình đám như Touch My Body của Sistar, Like Ooh-Ahh và mới đây là Cheer Up của TWICE.

SISTAR

Tạo hình của Sistar trong lần trở lại này.

Tuy thời điểm comeback cũng rơi vào tháng 8 giống như Shake It năm ngoái nhưng thông qua màn tái xuất này, Sistar đem đến một hình ảnh có hơi hướng khác biệt. Không đơn thuần là không khí hè tràn ngập hay những bộ bikini nóng bỏng, nhóm đem đến một hình ảnh quyến rũ và sang trọng hơn. Với giai điệu dễ “gây nghiện”, I Like That hứa hẹn tiếp tục là một bản hit khuấy động mùa hè của các cô nàng Sistar.

giphy (2)

Vẻ sexy “khó cưỡng”.

giphy (3)

Vũ đạo lắc hông hứa hẹn thiêu đốt các sân khấu âm nhạc trong thời gian tới.

Trước khi chính thức tung ra MV của ca khúc chủ đề cùng mini album Insane Love, các cô gái đã khiến fan đứng ngồi không yên bởi loạt hình teaser lung linh dưới đây:

Bora-1

Bora-2

Soyou-1 Soyou-2 Dasom-1 Dasom-2 Hyorin-1 Hyorin-2

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất