Âm Nhạc

Đào Bá Lộc quyết trở thành 'Taylor Swift Việt Nam'

Chia sẻ

Đào Bá Lộc tiếp tục tung một sản phẩm do chính bản thân chắp bút, một lần nữa tự mình khẳng định anh chính là một ẩn số đầy thú vị vẫn còn chưa được khai phá của showbiz Việt.

Sở hữu chất giọng lạ rất đặc trưng và ngoại hình sáng sân khấu, Đào Bá Lộc được xem là gương mặt đầy triển vọng của Vpop.

Nếu trước đó khán giả đã được biết đến khả năng sáng tác của Đào Bá Lộc qua hàng loạt ca khúc cũ như: Kiếp sau, Đơn phương… đầy sâu lắng và đậm chất tự sự về mối tình đầy ngang trái của mình thì ở single lần này với ca khúc Thiên đường được xem là phần thứ 2 cuả Kiếp sau. Bài hát kể về mối tình cách biệt giữa hai thế giới, khi mà người ở lại vẫn hằng đêm mong chờ một người ở rất xa, ôm ấp dư âm của cuộc tình cũ, những mất mát cũ không thể trở lại như lúc ban đầu, có những đêm tỉnh giấc kêu tên nhau… nhưng rồi chỉ thấy chơi vơi.

Thiên Đường vẫn giữ được sự da diết, thổn thức trong ca từ và giai điệu vốn có ở những sáng tác trước đó. Và cũng chính điều này thêm một lần nữa chứng tỏ khả năng sáng tác đa dạng và có chiều sâu của Đào Bá Lộc.

2a

Đào Bá Lộc tiếp tục tung ca khúc tự sáng tác

1

Nếu âm nhạc US-UK chúng ta có Taylor Swift - một cô ca sĩ, nhạc sĩ được biết đến với khả năng hát nhạc đồng quê cùng những ca khúc tự sáng tác nói về tình cũ, thì có thể nói ở Vpop chúng ta có Đào Bá Lộc - một anh chàng đa tài với những ca khúc ballad làm lay động cảm xúc người nghe. Hỏi nam ca sĩ rằng có cảm thấy “chua cay” khi đem những “mảnh vụn” tình cảm vào âm nhạc hay không, Anh trả lời: “Thật ra các sáng tác của Lộc đồng điệu với nhiều người. Âm nhạc chỉ là cách mà Lộc chia sẻ cuộc sống của mình với người xung quanh và viết lại một trang nhật kí đời mình bằng giai điệu. Cảm xúc thật, tình cảm thật nên khi nghe mọi người cũng thấy bản thân đâu đó. Ban đầu Lộc viết cho mình, nhưng cuối cùng là dành cho mọi người” .

8

Đào Bá Lộc bật mí anh đã từng trải qua một vài mối tình, nhưng sau khi chia tay anh đều cảm thấy cô đơn và vô cùng trống trải, chính vì thế anh đã mượn âm nhạc để thổ lộ tâm tư của bản thân mình. Những ca từ trong bài hát là những gì chân thật nhất từ trái tim anh dành tặng lại cho “người cũ”.

4

Đào Bá Lộc là một người sống nội tâm và luôn trân trọng những gì ở quá khứ, để sau này khi nhìn lại những hồi ức tuyệt đẹp đó anh sẽ vẫn mỉm cười thật hạnh phúc.

3

“Đào Bá Lộc không giỏi về kỹ thuật, Lộc chỉ hát bằng cảm xúc, kỷ niệm có được qua ngày tháng, những chuyện tưởng chừng khó nói ra, Lộc sẽ gửi vào từng lời ca”- Anh chia sẻ.

2

Với giọng ca ấm áp và những cảm xúc chân thật đến từ trái tim, Thiên Đường của Đào Bá Lộc hứa hẹn là một sản phẩm đáng nghe mùa cuối năm.

Chia sẻ
Tin mới nhất