Âm Nhạc

Đan Trường bị nhầm là HLV 'The Voice Kids' vì trò cưng Trung Quang quá bé!

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Đan Trường và học trò vừa có những chia sẻ thú vị trong buổi họp báo ra mắt album 'Trung Quang Vol.1' cùng MV, phim ngắn 'Nhật ký mồ côi'.

Chiều 17/8, Trung Quang đã có buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc sau 3 tháng đăng quang ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero. Bên cạnh e-kip sản xuất, sự xuất hiện của người thầy Đan Trường đã nhận được rất nhiều chú ý từ truyền thông cùng khán giả có mặt.

Trungquang (7)

Đan Trường và Trung Quang trong buổi họp báo.

Trungquang (15)

Album Trung Quang Vol.1 cùng MV và phim ngắn Nhật ký mồ côi là sản phẩm đánh dấu sự “tấn công” showbiz của quán quân Thần tượng Bolero 2016 sau 3 tháng đăng quang.

Trungquang (12)

Với sản phẩm mới của học trò, Đan Trường cũng trực tiếp hướng dẫn Trung Quang từ khâu chọn ca khúc đến cách hát, cách diễn xuất.

Trăn trở lựa chọn với biết bao kịch bản, từ trẻ trung, trữ tình đến thấm đượm tính dân tộc, quê hương… cuối cùng e-kip đã lựa chọn một ca khúc và kịch bản được viết riêng cho Trung Quang với tên gọi Nhật ký mồ côi. MV, phim ngắn là câu chuyện đầy tính nhân văn của Trung Quang cùng người bà. Sản phẩm được quay tổng cộng 3 ngày và Trung Quang cũng khiến cả đoàn phim phải dành nhiều lời khen ngợi với tài diễn xuất, nhập vai như diễn viên thực thụ.

Trungquang (62)

Cũng trong buổi họp báo, e-kip đã có những chia sẻ thú vị về Trung Quang và sản phẩm lần này.

Trungquang (27)

Đan Trường điển trai bên cạnh trò cưng, anh bật mí đã từng bị nhầm là HLV The Voice Kids vì Trung Quang quá bé, khán giả cứ ngỡ cậu ấy chỉ 13, 14 tuổi.

Trungquang (55)

Trung Quang cũng chia sẻ rằng anh học hỏi được rất nhiều từ người thầy của mình.

Với sự đầu tư nghiêm túc về tài chính, nội dung và công tác chuẩn bị hơn 2 tháng, sản phẩm lần này hứa hẹn sẽ là món quà lớn mà quán quân Thần tượng Bolero dành tặng cho khán giả đã yêu mến và ủng hộ mình. Cùng xem loạt khoảnh khắc trong buổi họp báo chiều nay:

Trungquang (26)

Đan Trường gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh Trung Quang.

Trungquang (44)

Anh hướng dẫn học trò ký tặng người hâm mộ.

Trungquang (36)

Trung Quang chụp hình kỉ niệm với NSƯT Phi Điểu - người bà đã cùng anh chàng đưa đến một câu chuyện trong MV và phim ngắn đầy cảm xúc.

Trungquang (30)

Buổi họp báo còn có sự tham gia của các fan từ nhiều nơi đến chúc mừng.

Trungquang (57)

Khoảnh khắc khi khán giả xúc động với Phim ngắn Nhật ký mồ côi.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất