Âm Nhạc

Dàn 'soái ca áo trắng' EXO thỏa sức nô đùa, nghịch nước trong teaser 'Present' tặng người hâm mộ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù chỉ là một cuốn photobook nhưng SM và các thành viên EXO cũng rất chăm chút, đầu tư thực hiện để dành tặng các fan của mình.

Không chỉ là những tấm poster, mới đây, các thành viên EXO còn tung hẳn một đoạn teaser ngắn giới thiệu hậu trường cuốn photobook Present. Đây là sản phẩm đặc biệt được nhóm thực hiện để dành tặng người hâm mộ nhân chuyến du lịch Hawaii để nghỉ ngơi của mình hồi đầu năm.

Teaser Present

Nếu như trước đó, những hình ảnh trong poster cho thấy các chàng trai tận hưởng kỳ nghỉ bằng việc đi mua sắm, chạy xe trên đường và đến với không gian thảo nguyên rộng lớn thì đoạn teaser này lại giới thiệu thêm nhiều bối cảnh khác. Đầu tiên là cảnh 8 thành viên, trong những bộ vest đen trắng cực điển trai cùng đáp xuống từ trực thăng, bắt đầu chuyến hành trình đến các shoot hình trên trực thăng, trong phòng, nô đùa ngoài bể bơi, đường phố,…

EXO xuất hiện trong những bộ trang phục lịch lãm bước ra từ trực thăng.

Đến hình ảnh vui đùa trên bể bơi.

Đầu năm nay, fan thắc mắc vì EXO bỗng hủy hết mọi hành trình và “biến mất” trong một thời gian. Tuy nhiên, chuyến du lịch Hawaii cùng món quà thú vị này hẳn là câu trả lời thích đáng cho tất cả. Không chỉ không phản đối, fan thật sự hi vọng nhóm sẽ dành nhiều thời gian hơn nữa để nghỉ ngơi, vui vẻ bên nhau trước khi trở lại với tinh thần sảng khoái và các sản phẩm âm nhạc thật chất lượng.

Loạt hình ảnh được phát hành trước đó.

Photobook Present sẽ được phát hành chính thức vào ngày 30/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất