Âm Nhạc

Hà Anh Tuấn - Phương Linh cùng 'nắm tay' mang 'Câu chuyện hòa bình' tới Nhật Bản

Chia sẻ

Lần đầu tiên 'Câu chuyện hòa bình' sẽ ra khỏi phạm vi đất nước và đặt chân tới thủ đô Tokyo - Nhật Bản.

Sau thành công của những số đầu tiên, Câu chuyện hòa bình - đêm nhạc nghệ thuật với tinh thần lan rộng sự yêu chuộng và gìn giữ hòa bình của giới trẻ đã quay trở lại trong năm 2016 cùng 2 số chủ đề liên tiếp, lần lượt là Ánh hòa bình diễn ra ngày 20/3 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội và Cánh hoa hòa bình ngày 14/4 tại Tokyo International Forum Hall C, Tokyo, Nhật Bản.

3

Với Ánh hòa bình cũng là lần đầu tiên Câu chuyện hòa bình đến với khán giả thủ đô, đưa tới góc nhìn trẻ qua nhiều cách tiếp cận mới về trí thức, tuổi thanh xuân, lý tưởng và chân lý hòa bình. Mang theo trong mình năng lượng tích cực, những nghệ sĩ như Phương Thanh, Đoan Trang, Phương Linh, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Ái Phương, Hoàng Quyên,… sẽ truyền tải thông điệp mạnh mẽ: “Mỗi người thanh niên tuổi trẻ là một điểm sáng, sát cánh bên nhau sẽ tạo ra chùm sáng sẵn sàng lan tỏa trong quá trình hội nhập sâu rộng của đất nước”. Cùng với đó là những suất học bổng sẽ được trao tặng cho con em các lực lượng chiến sĩ kiểm ngư đang ngày đêm gìn giữ hòa bình cho đất nước.

Hà Anh Tuấn và Phương Linh đã 'kết đôi' thành công với nhiều sản phẩm âm nhạc chung trước đó, trong chương trình lần này, cặp đôi lại tiếp tục cùng nhau đem tiếng hát chinh phục người hâm mộ.

Còn với Cánh hoa hòa bình - Là một nỗ lực không ngừng đem tinh thần ca ngợi hòa bình giữa Việt Nam và Nhật Bản, đặc biệt trong vấn đề tôn trọng chủ quyền độc lập quốc gia ở quá khứ và hiện tại đến với nước bạn. Xuyên suốt là hình tượng là hoa sen nồng thắm giữa mùa anh đào rực rỡ tượng trưng cho sự nhân văn, bình an cùng với đó là sức sống của tuổi trẻ, niềm tin và tình yêu giữa 2 dân tộc. Hồng Nhung, Đoan Trang, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Uyên Linh, nhóm Oplus,… sẽ là những nghệ sĩ đại diện mang 'Câu chuyện hòa bình' kể cho nước bạn. 

Ca sĩ Hoàng Quyên

Ca sĩ Hoàng Quyên

MC Hoàng Oanh

MC Hoàng Oanh

Ca sĩ Ái Phương

Ca sĩ Ái Phương

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất