Âm Nhạc

Dàn sao tuổi Thân thế giới khiến hàng triệu con tim 'phát cuồng'

Chia sẻ

Theo quan niệm về tử vi, người tuổi Thân thường thông minh, lanh lợi, đa tài đa nghệ, có thể xuất chúng trong mọi lĩnh vực. Các sao US-UK, Hàn cũng không ngoại lệ, đã có những Miley Cyrus, Celine Dion, Christina Aguilera hay Hyun Ah, Chanyeol, họ đều đã có những bước đi rất thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Miley Cyrus

Miley sinh ngày 23/1/1992 ở vùng ngoại ô Tennessee, Mỹ. Là “con gà đẻ trứng vàng” của Disney bắt đầu từ khi cô tham gia series phim truyền hình “bom tấn” Hannah Montana từ năm 2006, sau đó là hàng loạt các bộ phim mà cô góp mặt như LOL, So Undercover, Sex and the city 2 và vai diễn gây ấn tượng nhất là trong The Last Song sánh vai cùng Liam Hemsworth - người tình sau này của cô.

Đó là về nghiệp diễn, còn âm nhạc, thật khó kiếm ai ngay từ bé đã có thể thành công hơn Miley. Hàng loạt tour diễn cháy vé từ Best of Both Worlds, Gypsy Heart Tour, Bangerz. Các đĩa đơn, album đều đạt top trên các BXH âm nhạc thế giới: The Time of Our Lives, Can’t Be Tamed, Bangerz, We can’t stop, Wrecking Ball… Đặc biệt, album Meet Miley Cyrus được chứng nhận bạch kim bốn lần bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Mỹ (RIAA) đem lại cho Miley số tài sản kếch xù mà bất cứ ngôi sao cùng tuổi nào cũng đều mong muốn.

Bên cạnh âm nhạc và điện ảnh, cô con gái cưng nhà Cyrus còn được chú ý nhiều đến đời sống riêng tư. Scandal đến với Miley như một chuyện thường tình, đó là chuyện tình với Nick Jonas, Liam Hemsworth gây tốn nhiều giấy mực của truyền thông, hình tượng người lớn sa đọa hơi quá đà của cô hay những cuộc đấu khẩu với đồng nghiệp. Ngoài ra, việc Miley thường xuyên làm từ thiện hay các hoạt động xã hội ủng hộ cộng đồng LGBT khiến người ta nhắc đến cô với một hình tượng đẹp đẽ hơn.

Hannah Montana - Bước đệm thành công của Miley

Hannah Montana - Bước đệm thành công của Miley

Chuyện tình đầy scandal của Miley và Liam Hemsworth

Chuyện tình đầy scandal của Miley và Liam Hemsworth

Celine Dion

Nữ diva người Canada sinh ngày 30/3/1968 tại Quebec, Canada đa tài với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, doanh nhân kiêm diễn viên. Năm 12 tuổi, cô trở thành “gà” của giám đốc âm nhạc René Angélil (nay là chồng cô) khi gửi đến ông ca khúc sáng tác đầu tay mang tên Ce n’était qu’un rêv (Chỉ là một giấc mơ). Sau đó, dưới bàn tay của quản lí Angélil, độ nổi tiếng của cô lan rộng ra thế giới khi cô tham gia vào Cuộc thi Yamaha World Popular Song Festival và đạt Huy chương Vàng với ca khúc Tellement j’ai d’amour pour toi.

Tuy nhiên thời điểm đó, cô chưa được biết đến nhiều ở Mỹ, cô quyết tâm lấn sân sang vùng đất âm nhạc màu mỡ này bằng việc chuyển đến École Berlitz - vùng đất của những người nói tiếng Anh ở Canada để bắt đầu quá trình học tiếng Anh.

2 năm sau, thành công đã đến với Nữ hoàng nhạc Pop, lần lượt các album phòng thu, đĩa đơn với nhiều thứ tiếng ra lò đem về cho cô nhiều tiếng tăm và giải thưởng: Unison, La voix du bon Dieu , The Color of My Love, Let’s Talk about Love My Heart Will Go On, Beauty And The Beast…

Album tiếng Anh thứ tư của Dion, Falling into You (1996) đã đưa tên tuổi cô đến đỉnh cao danh vọng và thể hiện một bước phát triển lớn trong âm nhạc của cô đều nhận được chứng nhận kim cương tại Hoa Kỳ.

Bên cạnh đó, “thiên tình sử” của Celine cùng René Angélil cũng khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ. Vừa qua, chồng và anh trai của nữ diva đã qua đời để lại nhiều mất mác và tiếc thương cho Celine cũng như người yêu mến cô.

Celine và album Falling Into You

Celine và album Falling Into You

Celine và người chồng quá cố.

Celine và người chồng quá cố.

Christina Aguilera

Christina Aguilera sinh ngày 18/12/1980 nổi lên với vai trò là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và hiện là nữ giám khảo đầy quyền lực của The Voice US.

Album đầu tay của Aguilera mang tên của chính cô: Christina Aguilera được phát hành năm 1999 đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ, được liệt kê trong danh sách Top 100 Album mọi thời đại bởi Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ (RIAA).

Aguilera có chất giọng thuộc loại soprano, là một loại giọng nữ cao rất hay được sử dụng trong các vở nhạc kịch opera, với âm vực cao nhất trong tất cả các loại giọng. Thậm chí đến Celine Dion, Whitney Houston cũng không tiếc lời khen ngợi giọng hát quý hiếm này.

Không chỉ điện ảnh và âm nhạc, Xtina còn phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực kinh doanh với hàng loạt sản phẩm nước hoa ra đời mang thương hiệu của riêng cô cũng như quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng. Số tài sản kếch xù 130 triệu USD của Xtina hình thành cũng từ đây.

Xtina ở vị trí huấn luyện viên The Voice US

Xtina ở vị trí huấn luyện viên The Voice US

Bên cạnh đó, các hoạt động từ thiện cũng khiến cô được biết đến với một hình ảnh đáng trân trọng.

Bên cạnh đó, các hoạt động từ thiện cũng khiến cô được biết đến với một hình ảnh đáng trân trọng.

Bên cạnh các minh tinh US-UK, làng nhạc K-pop cũng có những sao đầy tài năng mang số mệnh tuổi Thân.

Kim Hyun Ah

Kim Hyun Ah sinh ngày 6 tháng 6 năm 1992 tại Seoul, Hàn Quốc, hay thường được gọi là HyunA được biết đến với vai trò rapper, nhảy chính và visual của nhóm nhạc nữ Hàn 4Minute.

HyunA có ngoại hình đẹp và phong cách biểu diễn sexy nhất nhì làng K-pop. Tuy hoạt động trong nhóm nhưng cô được biết đến nhiều hơn với vai trò ca sĩ solo. MV ca khúc Trouble Maker ra mắt vào năm 2011 cùng Hyun Seung (Beast) đã rất thành công.

Nữ thành viên 4Minute đã đạt nhiều giải thưởng lớn, nhỏ trong sự nghiệp của mình: Phần trình diễn vũ đạo đẹp nhất/Solo tại MAMA 2011, 2015, giải Golden Disk Awards 2014 (Bonsang), đứng đầu Top 100 người đẹp gợi cảm nhất thế giới đăng trên tờ FHM của Singapore, v.v…

Vẻ đẹp quyến rũ toát ra từ vẻ ngoài lẫn thần thái của HyunA

Vẻ đẹp quyến rũ toát ra từ vẻ ngoài lẫn thần thái của HyunA

Chanyeol và Baekhyun

Hai chàng trai nhóm nhạc EXO cùng sinh năm 1992 không chỉ mê hoặc các cô gái bằng khả năng ca hát mà còn là nam thần trong lòng fan bởi vẻ ngoài hoàn hảo và những tài năng khác.

Chanyeol là thành viên cuối cùng được chính thức gia nhập EXO, ngoài ca hát và vũ đạo, chàng trai có nụ cười tỏa nắng thường được gọi là “thần nhạc cụ” trong nhóm bởi vì anh có thể chơi hầu hết các loại nhạc cụ như guitar, piano, trống, bass và djembe.

Baekhyun vừa làm cho các fangirl phải thần tượng anh, vừa khiến các chàng trai ganh tị vì mối quan hệ với Taeyeon (SNSD). Bên cạnh đó, MC, diễn viên phim truyền hình, diễn viên nhạc kịch cũng là những “nghề tay trái” của anh chàng đa năng này.

Chanyeol và Baekhyun

Chanyeol và Baekhyun

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất