Âm Nhạc

Dàn sao đình đám Hàn - Trung mừng Jia (miss A) về chung nhà T-ara, EXID

Tít Trắng
Chia sẻ

Lưu Diệc Phi, Kris, EXID, Heechul (SuJu) cùng dàn sao đình đám đã cùng gửi lời chúc mừng đến cựu thành viên miss A trong ngày ký hợp đồng với công ty quản lý mới.

Sau khi kết thúc hợp đồng với JYP và rời miss A cách đây không lâu, Jia đã có những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình tại quê nhà.

Meng Jia

Meng Jia

Vào ngày 8/6 vừa qua, Jia tổ chức buổi họp báo tại một khách sạn lớn ở Thượng Hải để chính thức thông báo đến các fan và giới truyền thông bến đỗ mới của mình cũng như kế hoạch phát triển sự nghiệp sau này. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của cựu thành viên miss A kể từ khi rời JYP.

jia2

jia1

Cựu thành viên miss A trong buổi họp báo tại Thượng Hải.

Theo đó, Jia sẽ về dưới trướng Banana Plan Entertainment (hay còn gọi là Banana Project). Đây là công ty quản lý các hoạt động của T-araEXID tại thị trường Trung Quốc, được sáng lập bởi con trai tỷ phú giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông. Trước đó có một số thông tin cho rằng ngôi nhà mới của Jia là Banana Culture - công ty quản lý của EXID tại Hàn. Tuy nhiên phía công ty chủ quản của EXID đã lên tiếng phủ nhận và làm rõ sự khác nhau giữa hai công ty. Với việc ký kết hợp đồng này, có thể thấy sắp tới Jia sẽ tập trung phát triển sự nghiệp tại quê hương.

jia3

Vương Tư Thông (áo cộc tay, thứ ba từ phải sang) - con trai tỷ phú giàu nhất Trung Quốc đồng thời là “ông trùm” của Banana Plan.

Đặc biệt, trong buổi họp báo còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao Hàn - Trung nổi tiếng gửi lời chúc mừng đến Jia. Một đoạn video với thời lượng hơn 7 phút tập hợp lời nhắn của Lưu Diệc Phi, cựu thành viên EXO Kris, Heechul (SuJu), EXID, Fei (miss A), Nichkhun, B.A.P, Amber f(x), Zhoumin (SuJu-M)… gửi đến Jia được phát trên màn hình lớn. Người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi đoạn video này được lan truyền.

Đoạn video lời nhắn được công chiếu trong buổi họp báo.

jia8

Heechul

jia9

Zhoumi

jia10

EXID

jia11

Kris Ngô Diệc Phàm

jia12

Lưu Diệc Phi

jia5

B.A.P cũng bất ngờ xuất hiện trên màn hình.

jia6

Amber f(x)

jia7

Nichkhun (2PM) - bậc tiền bối của Jia khi còn ở JYP.

jia13

Fei - thành viên cùng nhóm và cũng là người bạn thân thiết nhất của Jia trong suốt gần 10 năm qua.

>>>Xem thêm: Jia rời JYP Entertainment, Miss A có nguy cơ tan rã!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất