Âm Nhạc

Dân mạng phản ứng trước dự án trường học Kpop của SM: Hãy xây 'hành tinh' riêng đi!

Chia sẻ

Cư dân mạng Hàn đã có những phản ứng hài hước về dự án khủng của SM sắp tới.

Ngày 27/5 vừa qua, công ty giải trí quyền lực nhất Hàn Quốc SM Entertainment đã thông báo với giới truyền thông về dự án mới của họ: xây dựng học viện đào tạo Kpop quốc tế tại “khu nhà giàu” Gangnam.

sm-entertainment

Lee Soo Man - “ông trùm” của SM.

Học viện mới dự kiến đi vào hoạt động vào đầu năm tới. Đây là dự án hợp tác của SM với Jongno Academy Sky. Trường mở cửa đón các sinh viên quốc tế cũng như công dân Hàn Quốc mong muốn gia nhập vào ngành giải trí và sẽ nhận khoảng từ 300 đến 400 người. Các môn học bao gồm những môn học chính của Hàn Quốc, tiếng Anh, Toán học được giảng dạy bởi Jongro Academy Sky. Các môn lý thuyết âm nhạc, vũ đạo và khóa học khác có liên quan được giảng dạy bởi đội ngũ nhân viên của SM.

sm-entertainment (1)

Các môn lý thuyết âm nhạc, vũ đạo và khóa học khác có liên quan được giảng dạy bởi đội ngũ nhân viên của SM.

Được biết, hiện nay có khoảng 70% đơn đăng ký đến từ Trung Quốc nước ngoài, chỉ 30% còn lại là công dân Hàn Quốc. SM đã tổ chức nhiều buổi thuyết trình ở Trung Quốc và một số nước khác bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái để tuyển học viên.

sm1

Trước học viện Kpop, SM từng có nhiều dự án lớn không kém. Khu phức hợp văn hóa SMTown Coex Artium mới được đưa vào hoạt động vào đầu năm 2015.

sm2

Nhà hát đa phương tiện đầu tiên tại Hàn Quốc SMTOWN THEATRE.

Nguồn tin cho biết học viện SM đã nhận được giấy phép hoạt động và chính thức được công nhận như một trường quốc tế. Hiện ông lớn này đang cân nhắc việc mở chi nhánh tại Trung Quốc để có thể dễ dàng “bánh trướng”.

Trước những thông tin về dự án khủng này của SM, cư dân mạng Hàn Quốc đã để lại nhiều bình luận thú vị. Một số còn cho rằng SM nên… mở quốc gia riêng vì tham vọng quá lớn của mình:

- Mở quốc gia riêng luôn đi đừng ngần ngại.

- Điên cuồng kiếm tiền …

- Tôi là một fan hâm mộ của SM nhưng thực sự muốn SM mau mau dừng lại những ý tưởng kỳ lạ như thế này.

- Còn nhớ khi dịch Ebola bùng phát, SM đã trang bị cả thiết bị khử trùng tại các concert của họ. Đôi khi họ xử lý mọi việc còn tốt hơn cả đất nước chúng tôi nữa. Tôi không để tâm những gì SM làm với tiền của họ miễn là nó không bất hợp pháp.

- SM nên xây hành tinh riêng… hành tinh SM…

- Chắc họ sẽ không cần gửi gắm nghệ sĩ của mình đến Trường trung học Nghệ thuật Hanlim nữa rồi.

- Làm tôi nhớ đến Dream High.

- Họ gọi đó là “trường học” nhưng thực sự chỉ là một trung tâm đào tạo người nổi tiếng.

- Tôi chắc rằng họ có kế hoạch cả rồi. Sao có thể đầu tư ngẫu nhiên nếu không có kế hoạch cho nó? Thành thật mà nói các thực tập sinh không đi học thường xuyên rồi lại đi tới phòng tập cả đêm, dù sao thì như vậy sẽ giảm được thời gian đi lại.

- Nhưng đến khi tốt nghiệp ra từ một trường quốc tế K-Pop thì sao…. rõ ràng là không phải tất cả đều trở thành người nổi tiếng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất