Âm Nhạc

Dân mạng mỉa mai nhóm nhạc Kpop được quản lý của Micheal Jackson ngỏ ý giúp Mỹ tiến

Chia sẻ

Được đích thân producer của ông hoàng nhạc pop liên hệ ngỏ ý giúp đỡ tấn công thị trường Mỹ nhưng cư dân mạng lại tỏ ra không tin tưởng vào Lovelyz.

Vào ngày 27/4, trang tin Star News đưa tin nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ Brent Fischer đã liên hệ trực tiếp với Yoon Sang, nhà sản xuất album mới nhất của Lovelyz và dành nhiều lời khen ngợi cho các cô gái. Đặc biệt, Fischer còn ngỏ ý muốn “đỡ đầu” cho các cô gái tấn công thị trường âm nhạc Mỹ.

brent-fischer

Brent Fischer

Fischer gửi email cho Yoon Sang vào ngày 25/4, anh khen ngợi Destiny là bài hát “đạt đẳng cấp thế giới”. Nhà sản xuất này cho biết anh đặc biệt ấn tượng với giọng hát của các thành viên Lovelyz. Có vẻ như sau khi xem màn trình diễn của Lovelyz, Fischer đã bị ấn tượng và ngay lập tức liên hệ với nhóm. Nhóm nhạc mới ra mắt được 2 năm này hứa hẹn có nhiều tiềm năng phát triển hơn trong tương lai.

ll1

Lovelyz chỉ mới ra mắt được 2 năm.

Destiny

Brent Fischer là nhà sản xuất âm nhạc và là một ông bầu nổi tiếng tại Mỹ. Anh từng giành 2 giải thưởng Grammy trong sự nghiệp. Fischer được biết đến với vai trò sáng tác và đứng sau “phù phép” cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như huyền thoại Prince, Michael Jackson, Vanessa Williams, Toni Braxton, Usher, Eric Benet… Việc Fischer - một người có tầm ảnh hưởng lớn tại Mỹ tỏ ra thích thú với âm nhạc của Lovelyz đã mở ra cơ hội Mỹ tiến cho nhóm. Lovelyz cho biết sự ủng hộ của Fischer như tiếp thêm sức mạnh cho nhóm và các cô gái thực sự mong muốn một cơ hội được debut tại Mỹ.

ll3

Lovelyz cũng bày tỏ mong muốn có cơ hội được debut tại Mỹ.

Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc lại không hề có phản ứng tích cực trước thông tin này, một số còn có thái độ cười nhạo các cô gái. Cùng xem những bình luận của họ:

- Tôi thích Lovelyz nhưng việc này có vẻ ngoài tầm với rồi. Hình tượng của nhóm không phù hợp với nước Mỹ tí nào

- Tại sao…ở lại Hàn Quốc mà gây dựng chỗ đứng cho vững đi chứ

- Gì cơ? Cười cái đã

- Yoon Sang mới là người cần Mỹ tiến đó

- Wow, Yoon Sang được công nhận ở nước ngoài cơ à

- Có vẻ tuyệt đấy nhưng tôi không tin tưởng lắm

- Sẽ lại thất bại như Wonder Girls thôi, rồi lại cuốn gói khỏi Mỹ

- Chỉ là một lời đề nghị thôi mà, Lovelyz sẽ không Mỹ tiến nên đừng có cười nhạo họ nữa. Rõ ràng là nhà sản xuất kia ấn tượng bởi tài năng của Yoon Sang hơn là nhóm.

Chia sẻ
Tin mới nhất