Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng tung album sau gần một năm ‘bỏ đói’ fan

Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa giới thiệu đến công chúng yêu nhạc sản phẩm đầu tiên của anh trong năm 2015.

Chiều 3/11, tại phòng trà Đồng Dao (TP HCM), Mr. Đàm có buổi họp báo giới thiệu album mới mang tên Khắc sau thời gian dài chạy show miệt mài và tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Trong sự kiện, giọng ca Xin lỗi tình yêu tiết lộ lý do vì sao gần hết năm bản thân mới tung sản phẩm bởi đây không phải là thói quen của anh - người được xem là nhiều chiêu và lắm trò nhất V-biz.

“Ông hoàng nhạc Việt” cho biết: “Thực ra, tôi tự tính toán, đồng thời làm bài toán với mình thử xem khi ‘bỏ đói’ khán giả một thời gian để xem phản ứng của mọi người như thế nào. Ngoài ra, trong album lần này, tôi chỉ đưa 5 bài hát vào chứ không nhiều như trước. Tôi thấy bỏ tất cả vào một sản phẩm thì hơi phí do mọi người chỉ nghe một, hai bài đinh, số bài còn lại thường hay bị bỏ qua. Đây cũng là lý do khiến tôi quyết định thay đổi cách làm việc của mình”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về album mới trong buổi họp báo.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về album mới trong buổi họp báo.

Về album Khắc, sản phẩm phát hành lần này của Đàm Vĩnh Hưng bao gồm 5 ca khúc nhạc trẻ: Khắc (Trương Lê Sơn), Tình yêu thầm kín (Thái Thịnh), Ngược chiều yêu (Trương Lê Sơn), Anh nhớ em vô cùng (Duy Mạnh) và Tìm một lối thoát cho nhau (Duy Mạnh). Mỗi bài hát là một câu chuyện kể khác nhau trong những khoảnh khắc đáng nhớ của người từng trải qua bao thăng trầm của tình yêu, cuộc đời.

Chia sẻ thêm về Khắc, cựu HLV Nhân tố bí ẩn bộc bạch, album là các ca khúc được “đo ni đóng giày”, chỉnh sửa nhiều lần sao cho hợp nhất với chất giọng, sở trường của anh. Trong quãng thời gian qua, Mr. Đàm đặt hàng rất nhiều bài mới và phải khó khăn lắm mới tìm ra 5 ca khúc tâm đắc nhất cả về nội dung lẫn phần hòa âm.

Lý giải tên album khá lạ, ca sĩ gốc Quảng Nam nói: “Khắc là từ tôi dùng để phác họa những điều trăn trở nhất trong trái tim của một người nghệ sĩ - những khoảnh khắc được ghi lại đong đầy cảm xúc, những điều tôi mãi khắc ghi về đoạn đường mình đã đi qua, có cả những khoảnh khắc để người nghe thấy mình trong đó, là yêu, là nhớ, là đau khổ hay hạnh phúc. Và một điều luôn khắc nghiệt với trái tim thật của người nghệ sĩ trong những giây phút lặng lẽ nhất là một mình quay trở về cùng nỗi cô đơn”.

Dịp này, anh còn trình làng MV cho ca khúc chủ đề album với phần tham gia diễn xuất của Ngọc Thanh Tâm.

Ngoài đại diện các cơ quan truyền thông, nhiều đồng nghiệp và học trò ở những cuộc thi cũng đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng như Duy Mạnh, Vũ Hà, MC Trác Thúy Miêu, Thiều Bảo Trang, Hà Thúy Anh, Lê Xuân Nghi, Hà Vân, Quang Đại, Trọng Khương, Chí Thành, Phượng Vũ, Vicky Nhung, Đào Ngọc Sang, Tố Ny…

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo album Khắc:

Đàm Vĩnh Hưng 2

Mr. Đàm lần lượt gửi tặng các khách mời 5 ca khúc trong album.

Đàm Vĩnh hưng 3

đàm Vĩnh Hưng 4

Ca sĩ Vũ Hà diện trang phục "xì-tin" đến chúc mừng đồng nghiệp.

Ca sĩ Vũ Hà diện trang phục “xì-tin” đến chúc mừng đồng nghiệp.

Tố Ny - á quân Giọng hát Việt 2015.

Tố Ny - á quân Giọng hát Việt 2015.

Phượng Vũ - Vicky Nhung tranh thủ tạo dáng vui nhộn trước ống kính máy ảnh.

Phượng Vũ - Vicky Nhung tranh thủ tạo dáng vui nhộn trước ống kính máy ảnh.

giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc - quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên.

Ca sĩ Hà Vân.

Ca sĩ Hà Vân.

Hoa hậu Thu Hoài.

Hoa hậu Thu Hoài.

Ca sĩ Quang Đại.

Ca sĩ Quang Đại.

Ca sĩ Hà Thúy Anh.

Ca sĩ Hà Thúy Anh.

Ca sĩ Lê Xuân Nghi.

Ca sĩ Lê Xuân Nghi.

Nhạc sĩ Duy Mạnh.

Nhạc sĩ Duy Mạnh.

Ca sĩ Trọng Khương.

Ca sĩ Trọng Khương.

Hai giọng ca trẻ: Thùy Linh và Đào Ngọc Sang.

Hai giọng ca trẻ: Thùy Linh và Đào Ngọc Sang.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất