Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm: Sinh ra để cùng hát tình ca

Chia sẻ

'Họ đã không hát chung thì thôi, chứ một khi đã song ca thì khó có cặp đôi nào vượt qua được Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm về sự ngọt ngào và ăn ý'.

Khi nhắc tới giọng ca nữ mà Đàm Vĩnh Hưng muốn hòa giọng nhất chắc chắn cái tên đầu tiên sẽ là Mỹ Tâm. Khi nói tới nam ca sĩ mà Họa mi tóc nâu cảm thấy ăn ý trong mỗi tiết mục biểu diễn không ai khác luôn là Đàm Vĩnh Hưng. Hai cái tên đã trở thành một nửa và khó có thể tách rời trong những bản tình ca đẹp.

Nụ hôn 'thần thánh' của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong một bản tình ca.

Nụ hôn 'thần thánh' của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong một bản tình ca.

Ngoài sự ăn ý và hiểu nhau bởi sự gắn bó, thân thiết trong gần hai thập kỷ làm nghề thì bản tính hài hước, dí dỏm có thể chọc cười Mỹ Tâm bất cứ lúc nào của Đàm Vĩnh Hưng hay sự dễ thương, ngọt ngào của Họa mi tóc nâu hoàn toàn dễ dàng khiến Mr Đàm phải xao xuyến khiến cho cặp đôi 'Hưng Tâm' dần trở thành đôi song ca đẹp nhất và sánh đôi bên nhau lâu nhất trong suốt nhiều năm qua của Vpop.

Những cử chỉ ngọt ngào thường thấy được Mr trao cho Họa mi tóc nâu khiến người xem không khỏi xuyến xao.

Những cử chỉ ngọt ngào thường thấy được Mr Đàm trao cho Họa mi tóc nâu khiến người xem không khỏi xuyến xao.

Cùng điểm qua những bản tình ca ngọt lịm hoàn toàn có khả năng khiến trái tim của bạn rung động từ cặp song ca Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm.

Quay về lối xưa

Là một ca khúc nhạc ngoại với lời Việt được chính Họa mi tóc nâu chắp bút, Quay về lối xưa trở thành ca khúc song ca đình đám một thời của cặp đôi vàng Vpop. Sân khấu của ca khúc này tại liveshow Đàm Vĩnh Hưng được dàn dựng chỉn chu như một thước phim đẹp về mối tình xa cách sau những ngày tháng: “Đã bao lần anh mơ dáng em quay về đây, trong nỗi nhớ mong triền miên” còn cô gái thì khắc khoải: “Chỉ mong gặp anh ta nối duyên xưa thành đôi”. Câu chuyện có một cái kết đẹp khi hai người gắn bó và trở lại bên nhau. Sân khấu cho màn trình diễn này 'thần thánh' tới mức sau hơn một thập kỷ các fan vẫn mong chờ được một lần nữa xem lại màn 'hội ngộ' đầy xúc động này. Và Mỹ Tâm cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng đã thỏa ước nguyện fan khi một lần nữa biểu diễn lại Quay về lối xưa trong một đêm nhạc diễn ra vào năm 2014.

Bài thánh ca buồn

Giấc mơ yêu của hai trái tim thổn thức được hiện thực hóa trong một thánh đường lung linh trên sân khấu của đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng với Bài thánh ca buồn. Cũng là một trong những lần hiếm hoi khán giả được ngắm nhìn Mỹ Tâm duyên dáng và rạng rỡ trong tà áo dài trắng tinh khôi. Để đến khi Mr Đàm không khỏi xúc động thốt lên: “Sao đẹp quá vậy?”. Đây cũng được cho là thời điểm mà hình ảnh cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm được nhắc đi nhắc lại như một khuôn mẫu cho những đôi song ca tại Vpop lúc bấy giờ.

https://www.youtube.com/watch?v=wUWx9FQLTNI

Người tình ơi mơ gì

Là một trong những bản thu song ca đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cho một chương trình xuân. Với giai điệu vui tươi, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã gửi gắm trọn vẹn một tình yêu tràn căng năng lượng của hai trái tim trẻ. Ca khúc như một cuộc đối thoại đầy chất thơ ca, vần điệu của một cặp đôi đang chớm làm quen. Sự dễ thương, hồn nhiên và vô cùng ăn ý khiến Người tình ơi mơ gì trở thành một trong những ca khúc hay được các fan cặp đôi Tâm - Hưng vô cùng yêu thích.

Bình minh sẽ mang em đi - Em chờ anh

Một sân khấu tráng lệ có thể nói hoàn hảo để dành cho tiết mục song ca của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm tại HTVA trở nên rực rỡ. Với 2 bản hit lớn trong sự nghiệp của mỗi người trong một liên khúc đầy tâm tư, cặp đôi vàng của Vpop tiếp tục đã chiếm trọn trái tim người nghe nhạc bởi sự lạnh lẽo, cô đơn và u uất trong tình yêu cách trở của câu chuyện từ hai bản tình ca buồn. 

Một thuở yêu người

Thêm một dư vị đầy mới mẻ trong loạt song ca ghi điểm tuyệt đối với khán giả của cặp HLV Giọng hát Việt 2015. Một thuở yêu người là một bản dance sôi động và tràn đầy năng lượng, hừng hực của tình yêu. Đây cũng là một trong những bản song ca chứng minh được khả năng live 'không có đối thủ' của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, bên cạnh đó nhiều ý kiến cho rằng cho dù là một ca khúc sôi động nhưng hai nhân vật chính vẫn vô cùng 'tình' trong những ánh mắt và nhiều khoảnh khắc ngọt ngào trao nhau.

Trái tim không ngủ yên

Một trong những bản tình ca có thể nói là đẹp nhất của đôi song ca Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Thậm chí, ở mỗi sân khấu dù đã biểu diễn rất nhiều lần nhưng những xúc cảm mà cặp đôi này đem lại cho khán giả vẫn còn vẹn nguyên. Là những e thẹn, ngượng ngùng của Mỹ Tâm mà không phải ở bên ai cô cũng có thể bộc lộ, là những hành động hài hước, dí dỏm nhưng cũng vô cùng ga lăng của Mr Đàm dành cho 'người tình sân khấu' của mình. Mới đây, trong đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Thanh Tùng, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm tiếp tục có một sân khấu dành cho Trái tim không ngủ yên không thể trọn vẹn hơn với nhiều cung bậc cảm xúc thú vị.

https://www.youtube.com/watch?v=8WbhmtYhCE8

Một số sân khấu khác của Trái tim không ngủ yên:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất