Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow nhạc Bolero ngay dịp năm mới

Chia sẻ

Đàm Vĩnh Hưng vừa có những bật mí về liveshow 'Mãi mãi bên em' sắp diễn ra vào tháng 3.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa khởi động năm mới với live show nhạc trữ tình Bolero mang tên Mãi mãi bên em với những ý tưởng về chương trình được anh chuẩn bị từ trước Tết.

Nói về lý do quyết định tổ chức đêm nhạc, nam ca sĩ cho biết quá trình ngồi ghế giám khảo cuộc thi Solo cùng Bolero, anh rất thích thú và bất ngờ khi chứng kiến nhiều giọng ca tuy còn trẻ nhưng hát nhạc trữ tình rất hay, tình và ngọt ngào. Bản thân anh cũng từng thể hiện thành công khá nhiều ca khúc thuộc dòng nhạc này. Do đó, anh muốn dành tặng khán giả một đêm nhạc được chọn lựa kỹ lưỡng, đặc sắc nhất với những bản tình ca lẫy lừng của một thời vàng son.

ĐVH (3)

Ngoài Mr. Đàm là giọng ca xuyên suốt chương trình, Mãi mãi bên em còn có sự tham gia của Phi Nhung, Ngô Kiến Huy, 3 cái tên bước ra từ cuộc thi Solo cùng Bolero 2016 Hà Vân, Thu Hằng, Tố Ny và Thiên Vũ, danh hài Trường Giang và “hot girl làng hài” Nam Thư.

ĐVH (1)

Ông hoàng nhạc Việt song ca cùng Thu Hằng.

ĐVH (2)

Ngoài Bolero, Mr. Đàm và các ca sĩ cũng sẽ thể hiện những ca khúc nhạc trẻ theo yêu cầu của khán giả. Đây được xem là “đặc sản” của các chương trình do anh dàn dựng. Sự máu lửa, hết mình và chiều khán giả là một trong các yếu tố giúp nam ca sĩ có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Chương trình diễn ra vào lúc 20h ngày 5/3 tại sân khấu 126, TP HCM.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất