Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng bắt tay sản xuất MV cho Phượng Vũ

Chia sẻ

Mr. Đàm theo sát, đồng thời có những chỉ dẫn cần thiết để sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của trò cưng Phượng Vũ được hoàn chỉnh nhất.

3

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải chuỗi hình ảnh ghi lại cảnh anh đồng hành cùng Phượng Vũ và ê-kíp trong ngày cô tiến hành quay MV đầu tay.

Trước khi cô gái “vừa ăn, vừa hát” và bạn diễn bắt đầu các cảnh quay, nam HLV The Voice nhanh chóng hướng dẫn cả hai về cách diễn làm sao nhằm tạo ra sự ăn ý, chân thật.

Trước khi cô gái “vừa ăn vừa hát” và bạn diễn bắt đầu các cảnh quay, nam HLV The Voice nhanh chóng hướng dẫn cả hai về cách diễn làm sao nhằm tạo ra sự ăn ý, chân thật.

Trong quá trình quay, “ông hoàng nhạc Việt” luôn giám sát kỹ lưỡng để trò cưng có được sản phẩm chào sân chỉn chu, chất lượng nhất.

Trong quá trình quay, “ông hoàng nhạc Việt” luôn giám sát kỹ lưỡng để trò cưng có được sản phẩm chào sân chỉn chu, chất lượng nhất.

Vì lần đầu quay MV nên thí sinh vừa bước ra từ sân chơi Giọng hát Việt khá bỡ ngỡ. Giọng ca Xin lỗi tình yêu liên tiếp truyền kinh nghiệm cho cô trong suốt thời quay. Cuối tuần trước, Mr. Đàm cũng giữ đúng lời hứa với Phượng Vũ khi tạo cơ hội giúp cô đến gần hơn với công chúng yêu nhạc bằng việc mời góp mặt ở liveshow riêng mang tên Mùa thu trong mưa.

Vì lần đầu quay MV nên thí sinh vừa bước ra từ sân chơi Giọng hát Việt khá bỡ ngỡ. Giọng ca Xin lỗi tình yêu phải liên tiếp truyền đạt kinh nghiệm cho cô trong suốt thời quay. Cuối tuần trước, Mr. Đàm cũng giữ đúng lời hứa với Phượng Vũ khi tạo cơ hội giúp cô đến gần hơn với công chúng yêu nhạc bằng việc mời góp mặt ở liveshow riêng mang tên Mùa thu trong mưa.

Anh tranh thủ nhờ ê-kíp chụp lại ảnh của mình để cập nhật lên trang Facebook riêng tặng người hâm mộ.

Anh tranh thủ nhờ ê-kíp chụp lại ảnh của mình để cập nhật lên trang Facebook riêng tặng người hâm mộ.

7

Chia sẻ cùng Saostar.vn, người phụ trách truyền thông của Đàm Vĩnh Hưng xác nhân, nam ca sĩ tự bỏ tiền túi để hỗ trợ học trò ra sản phẩm, nhằm tận dụng ngay “sức nóng” từ cuộc thi The Voice.

Chia sẻ cùng Saostar.vn, người phụ trách truyền thông của Đàm Vĩnh Hưng xác nhận, nam ca sĩ tự bỏ tiền túi để hỗ trợ học trò phát hành sản phẩm ngay, nhằm tận dụng “sức nóng” từ cuộc thi The Voice.

Chiều qua (10/9), một thành viên trong ê-kíp cũng chia sẻ hình ảnh Phương Vũ hào hứng đi chọn trang phục cho MV mới. Hiện tại, thông tin về MV và ca khúc trong clip vẫn chưa được Phượng Vũ hay phía Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ. Tuy nhiên, theo thông tin chúng tôi nhận được, sản phẩm này dự kiến trình làng sau đêm chung kết Giọng hát Việt.

Chiều qua (10/9), một thành viên trong ê-kíp cũng chia sẻ hình ảnh Phượng Vũ hào hứng đi chọn trang phục cho MV mới. Hiện tại, thông tin về MV và ca khúc trong clip vẫn chưa được Phượng Vũ hay phía Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ. Tuy nhiên, theo thông tin chúng tôi nhận được, sản phẩm này dự kiến trình làng sau đêm chung kết Giọng hát Việt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất