Âm Nhạc

Đại Nhân bất ngờ ‘kết đôi’ với Tronie trong ca khúc RnB

Chia sẻ

Vẫn là bài hát “Muộn” nhưng phiên bản mới có sự góp giọng của cựu thành viên nhóm 365 mang đến cho người nghe những cảm xúc khác lạ hơn.

Mặc dù tính cách, sở trường không giống nhau - một người điềm đạm, trầm tĩnh và người kia lanh lợi, hoạt bát - song Đại Nhân lại trở thành người bạn thân thiết với Tronie khi cả hai cùng tham gia show truyền hình ăn khách Lớp học vui nhộn. Mới đây, bộ đôi có sự kết hợp trong âm nhạc qua ca khúc Muộn phiên bản RnB. Đây là điều bất ngờ đối với người hâm mộ bởi định hướng âm nhạc của Đại Nhân hoàn toàn khác biệt Tronie.

Ca sĩ Đại Nhân và Tronie.

Ca sĩ Đại Nhân và Tronie.

Muộn là sáng tác mà Đại Nhân vô cùng tâm đắc và ấp ủ từ rất lâu. Vào giữa năm 2015, anh từng “trưng cầu fan ý” trên trang cá nhân của mình về hai phiên bản pop và RnB của bài hát này. Cả hai bản demo đều nhận được phản hồi tích cực từ các fan.

Hồi đầu tháng 12, Đại Nhân phát hành phiên bản pop của Muộn cùng MV chất lượng 4K được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng. Từ thời điểm này, không ít người hâm mộ nghĩ rằng, anh đã “khai tử” dự định thực hiện phiên bản RnB. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn âm thầm chuẩn bị nó để gửi tặng khán giả vào dịp đầu năm mới.

Ca khúc Muộn (phiên bản RnB) - Đại Nhân ft. Tronie

Muộn phiên bản RnB mang đến giai điệu khác hẳn - vẫn chất giọng ấm áp quen thuộc nhưng cách xử lý của Đại Nhân lại có bước đột phá mới. Ngoài ra, phần rap của Tronie là một điểm nhấn thú vị nữa. Sự góp giọng của cựu thành viên nhóm 365 khiến cho bài hát có thêm tiết tấu nhanh, mạnh và sinh động hơn. Với Đại Nhân, anh xem đây là cột mốc đánh dấu sự thay đổi trong phong cách - trưởng thành, nam tính cũng như đa màu sắc hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất