Âm Nhạc

Đại diện Rihanna xin lỗi tung tin đồn cặp kè để bán đĩa

Chia sẻ

Người đại diện phát ngôn từng làm việc cho Rihanna thú nhận đã tung tin đồn nữ ca sĩ cặp kè với nhà sản xuất Jay Z để đĩa đơn của cô được chú ý.

Mới đây, cuốn tiểu sử Becoming Beyoncé: The Untold Story của nhà báo người Mỹ J Randy Taraborrelli gây sốt khi phát hành. Cuốn sách tiết lộ những câu chuyện đời tư về nữ ca sĩ Beyonce và ông xã là rapper kiêm nhà sản xuất Jay Z.

Cuốn tiểu sử Becoming Beyoncé: The Untold Story đang gây chú ý vì tiết lộ nhiều câu chuyện đời tư của "Ong Chúa".

Cuốn tiểu sử Becoming Beyoncé: The Untold Story đang gây chú ý vì tiết lộ nhiều câu chuyện đời tư của “Ong Chúa”.

Trong đó có tin đồn Jay Z lừa dối Beyoce để cặp kè với nữ ca sĩ trẻ Rihanna - một nghệ sĩ trong công ty của rapper hồi năm 2005. Cuốn sách viết rằng đây là tin đồn được tạo dựng để tạo dựng tên tuổi cho Rihanna - lúc đó vẫn còn là một ca sĩ chưa mấy ai biết đến. J Randy cũng khẳng định mối quan hệ giữa Rihanna và Jay Z chỉ đơn thuần dựa trên công việc.

Jay Z từng bị đồn lừa dối Beyonce khi cặp kè RIhanna vào năm 2005.

Jay Z từng bị đồn lừa dối Beyonce khi cặp kè RIhanna vào năm 2005.

Sau khi cuốn tiểu sử ra mắt, Jonathan Hay - publicist (người đại diện phát ngôn) cũ của Rihanna lên tiếng thừa nhận là người đã tung tin đồn tình ái trên. Qua tờ NY Daily News, Jonathan gửi lời xin lỗi Beyonce vì đã gây rắc rối cho cô và giải thích mục đích tung tin đồn là vì nóng lòng quảng bá cho đĩa đơn Pon de Replay của Rihannna.

Jonathan nói: “Tôi muốn xin lỗi cô ấy (Beyonce) về tất cả những sự việc trớ trêu này. Chiêu trò PR của tôi đến từ mong muốn đĩa đơn Pon de Replay được nổi tiếng. Đó là việc làm thiếu thận trọng và tôi đã không nghĩ đến việc nó sẽ gây ra hậu quả”.

Jonathan Hay - publicist (người đại diện phát ngôn) cũ của Rihanna.

Jonathan Hay - publicist cũ của Rihanna.

Theo cuốn tiểu sử Becoming Beyoncé, tin đồn Jay Z phản bội vợ khiến cặp đôi này chia tay trong 1 năm. Điều này khiến Jonathan ân hận vì hành động của mình. “Tôi không nghĩ rằng chuyện này sẽ nghiêm trọng. Giờ đây, thấy Beyonce trên ảnh bìa cuốn sách và thấy người ta đang kiếm lời từ những nghi vấn và tin đồn về cô ấy, thực sự khiến tôi đau lòng. Tôi cũng cảm thấy xấu hổ khi nói ra những điều này, tôi chỉ muốn đính chính tin đồn đó một lần và duy nhất” - Jonathan nói tiếp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất