Âm Nhạc

Cựu thành viên Sistar Hyorin: 'Tôi rất lo sợ về tương lai'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cô nàng đã chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai khi sau khi nhóm tan rã.

Mới đây, thông tin Hyorin chính thức kết thúc hợp đồng cùng Starship Entertainment và đang ấp ủ tạo nên 1 công ty riêng đã thu hút sự quan tâm của netizen. Cựu thành viên Sistar quyết định viết thư tay gửi đến truyền thông và người hâm mộ chia sẻ về sự việc này.

Hyorin đã chính thức kết thúc hợp đồng cùng Starship và đang ấp ủ tạo nên 1 công ty riêng.

Cựu thành viên Sistar đã viết thư tay gửi đến truyền thông và người hâm mộ chia sẻ về sự việc này.

Xin chào tất cả mọi người, đặc biệt là Star1. Tôi cảm thấy như đây là lần đầu tiên tôi chào hỏi theo cách này. Đó là Hyorin. Chứ không phải là Sistar Hyorin nữa. Hẳn mọi người đang tò mò về chặng đường tiếp theo của tôi. Thực sự xin lỗi vì sự chậm trễ này. Tôi muốn nói về mọi thứ đang diễn ra. Đó là lý do tôi viết bức thư này.

Tôi đã suy nghĩ trong 1 thời gian dài. Sau nhiều lần tự hỏi làm thế nào để có thể bắt đầu khởi đầu mới cùng thứ âm nhạc mà tôi yêu thích. Nó như làm lại bản thân 1 lần nữua vậy.

7 năm qua, tôi được toả sáng, được là 1 thành viên của Sistar và hiện tại, ngay lúc này Hyorin có thể đứng dậy được một lần nữa vẫn là vì gia đình Starship và các thành viên Sistar mà thôi. Tôi muốn nói lời cảm ơn dù không thể diễn tả bằng lời. Mối ân tình này tôi sẽ ghi nhớ.

Mặc dù tôi rất sợ tương lai nhưng có lẽ cũng nên vui mừng cho 1 khởi đầu mới. Có thể khoảng thời gian đầu sẽ khó khăn và nặng nề khi phải làm việc 1 mình. Nhưng tôi sẽ không quên bản thân mình là 1 Hyorin và sẽ mạnh mẽ từng bước. Cảm ơn tất cả mọi người thêm 1 lần nữa.

Sistar debut vào năm 2010. Sau 7 năm hoạt động thì nhóm chính thức tan rã vào tháng 5/2017 vừa qua. Các cô gái đã khép lại quá trình quảng bá ca khúc cuối cùng là Lonely trong nước mắt. Được biết 2 thành viên là Dasom và Soyu đã tiếp tục gia hạn hợp đồng cùng Starship Entertainment vào tháng vừa qua.

Lonely - Ca khúc cuối cùng của Sistar

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất