Âm Nhạc

Cuộc chiến ngôi vị 'nữ hoàng nóng bỏng' của sao nữ Vpop

Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Tóc Tiên... là những cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị "Nữ hoàng nóng bỏng nhất" Vpop.

Bắt kịp xu hướng âm nhạc trên thế giới, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đang dần chuyển hướng từ pop ballad, RnB sang dòng nhạc dance, EDM sôi động. Cũng từ đó cuộc chiến giành ngôi vị “nữ hoàng nóng bỏng nhất” Vpop nổ ra với hàng loạt cái tên sở hữu những ca khúc có vũ đạo “bốc lửa”. Cùng điểm mặt những gương mặt sao nữ cùng chạy đua ngôi vị này.

Hồ Ngọc Hà

761867

Sở hữu hàng loạt hit khủng trong năm qua, phần lớn là các ca khúc dance để “nữ hoàng giải trí” có thể phô diễn khả năng vũ đạo và thân hình nóng bỏng. Hồ Ngọc Hà chắc hẳn là cái tên phải được nhắc đến đầu tiên. Trong chuỗi MV gần đây như: Em đi tìm anh, What Is Love? hay Destiny ,“bà mẹ một con” đã cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng của mình cả về giọng hát, hình ảnh lẫn các bước nhảy đầy sức hút, khán giả cũng được dịp “mãn nhãn” sau quãng thời gian dài chờ đợi sản phẩm âm nhạc của cô ca sĩ xinh đẹp.

Đông Nhi

tieu-su-ca-si-dong-nhi-2

Bất ngờ định hướng âm nhạc của mình với dance, EDM cùng với sự lột xác mạnh mẽ về hình ảnh và vũ đạo, Đông Nhi là cái tên tiếp theo không thể không nhắc tới. Hàng loạt MV trước đây như I Wanna Dance, Hey Boy cho đến những MV đẳng cấp quốc tế gần đây: Bad Boy, Vì ai vì anh, Boom Boom đều được Đông Nhi khai thác thế mạnh về hình thể và vũ đạo “nóng bỏng”. 

Tóc Tiên

toctien1-44fb4

Trong năm qua, “vũ điệu cồng chiêng” cho ca khúc Ngày mai gây bão và trở thành “điệu nhảy quốc dân” đưa Tóc Tiên vụt sáng thành một trong những hiện tượng của năm. 

Trở về Việt Nam tham gia cuộc thi The Remix, “cô bé tóc xù” ngày nào đã lột xác hoàn toàn, trở thành một nữ ca sĩ gợi cảm và nóng bỏng với những trang phục khoe trọn đường cong hút mắt trên cơ thể và những động tác vũ đạo bốc lửa. Tóc Tiên xứng đáng là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị “nữ hoàng nóng bỏng nhất” Vpop.

Minh Hằng

minh-hang-toi-toa-sang-14-1393312966911_JNOW

Tận dụng tốt ngoại hình sexy và cuốn hút, Minh Hằng đã chứng tỏ được sự trưởng thành của mình qua những động tác vũ đạo chuyên nghiệp, hướng đến hình ảnh cô ca sĩ đa năng từ ca hát, diễn xuất cho đến nhảy múa. 

Vì thế sẽ là một sự thiếu sót nếu không nhắc đến những bước nhảy sôi động và sexy của Minh Hằng. “Nữ hoàng khiêu vũ 2014” luôn đầu tư kỹ lưỡng về vũ đạo cho các lần xuất hiện của mình ở các chương trình hay các tiết mục biểu diễn.

Bảo Thy

1395456972-bao-thy-3

Vắng bóng trên thị trường âm nhạc một thời gian khá dài nhưng ngay khi trở lại “đường đua”, Bảo Thy đã lập tức tạo nên một làn sóng chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng yêu nhạc khi liên tiếp tung ra những MV nhạc dance sôi động mạnh mẽ với màn vũ đạo “không thể quyến rũ hơn” như Single Lady (2 phiên bản official và dance version).

Gần đây nhất là “vũ đạo múa quạt” đốn tim nhiều người hâm mộ trong MV I’m Sorry Babe. Cô nhanh chóng gia nhập cuộc chiến nóng bỏng cùng các tên tuổi sao nữ làng nhạc.

Thuỷ Tiên

tieu-su-ca-si-thuy-tien-2199

Vẻ đẹp mặn mà cùng thân hình đáng mơ ước luôn là điểm cộng cho những bước nhảy nóng bỏng đầy lôi cuốn của Thuỷ Tiên. Là một trong những nữ ca sĩ thường xuyên khoe khả năng vũ đạo điêu luyện trong các tiết mục biểu diễn cũng như MV của mình, Thuỷ Tiên sẽ là cái tên “đáng gờm” cho ngôi vị “nữ hoàng nóng bỏng” của Vpop.

Thật khó để phân định thắng thua trong cuộc chiến giành ngôi vị nữ hoàng này, vì những gương mặt được kể đến đều tài năng, xinh đẹp và vô cùng bốc lửa. Chúng ta hãy cùng chờ đợi các sản phẩm tiếp theo của họ. Để xem ai mới thực sự xứng đáng dành danh hiệu “nữ hoàng nóng bỏng” showbiz Việt. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất