Âm Nhạc

Cuộc chiến ngầm giữa 2 fan club Hoài Lâm và Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Không khí của 'cuộc chiến ngầm' giữa fan club của Sơn Tùng và Hoài Lâm cũng không kém phần căng thẳng, trong thời điểm gala Zing Music Awards đang gần kề.

Top 3 của hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích của Zing Music Awards (ZMA) 2015 có thể nói là được “sao y” từ mùa giải năm trước với ba gương mặt quen thuộc Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm và Noo Phước Thịnh. Nhưng năm nay, cuộc chạy đua của ba chàng hoàng tử Vpop có thể sẽ chứng kiến một pha lội ngược dòng đầy ngoạn mục.

Nếu ở ZMA 2014, Noo Phước Thịnh đã vượt mặt Hoài Lâm với số điểm chênh lệch không nhiều thì năm nay ca sĩ Gạt đi nước mắt dường như có phần yếu thế hơn so với hai ứng viên còn lại. Trong vòng bình chọn cuối cùng, khán giả yêu nhạc đã được một phen “nghẹt thở” khi theo dõi cuộc chạy đua nước rút vô cùng kịch tính giữa Hoài Lâm và Sơn Tùng M-TP.

Lực lượng fan hùng hậu của hai anh chàng ca sĩ điển trai này rất quyết liệt trên đường đua kiếm “phiếu bầu” cho thần tượng. Tại thời điểm quyết định, fan club của Hoài Lâm một lần nữa đã phát huy sức mạnh và tinh thần đoàn kết khi “tổng lực tấn công” mang về danh hiệu mà “anh Gạo” đã để vuột mất trong tiếc nuối vào năm ngoái. Còn các “Sky” của “sếp Tùng” năm nay dường như đã nỗ lực gấp đôi để bù lại cho thất bại khó tin ở mùa giải trước.

Hoai Lam_Son Tung (2)

Hoai Lam_Son Tung (3)

Bên cạnh cuộc chạy đua bình chọn công khai, không khí của “cuộc chiến ngầm” giữa 2 fan club cũng không kém phần căng thẳng. Kể từ sự kiện Hoài Lâm được giám khảo Mỹ Linh dành lời khen tặng ưu ái khi đóng giả nam ca sĩ Chắc ai đó sẽ về trong chương trình Gương mặt thân quen 2014 cho đến nay, những căng thẳng giữa fan club của hai chàng trai này dường như vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt.

Các group và fanpage do người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP và Hoài Lâm lập cũng như các kênh thông tin chính thức của ZMA luôn ngập tràn những “comment khẩu chiến” giữa hai phe. Vì lo lắng về khả năng giành chiến thắng của thần tượng, nhiều fan hâm mộ đã không ngần ngại công kích đối thủ của thần tượng đồng thời khiêu chiến với fan của phe kia. Đến mức, Admin của những trang mạng trên vì thế buộc lòng phải thẳng tay xóa bỏ các phát ngôn tiêu cực của một số fan quá khích.

Hoai Lam_Son Tung (7)

Hoai Lam_Son Tung (10) Hoai Lam_Son Tung (9)

Hoai Lam_Son Tung (8)

Hoai Lam_Son Tung (6)

Những cuộc khẩu chiến căng thẳng trên các fanpage giữa 2 fan club diễn ra trong nhiều ngày gần đây.

Những cuộc khẩu chiến căng thẳng trên các fanpage giữa 2 fan club diễn ra trong nhiều ngày gần đây.

Trong năm qua, xét về sự nghiệp âm nhạc, Sơn Tùng M-TP dường như có phần nhỉnh hơn Hoài Lâm một chút. Anh chàng hoạt động vô cùng tích cực và ra mắt sản phẩm mới không mệt mỏi. Dường như bất kỳ ca khúc nào của chàng ca sĩ gốc Thái Bình này ra mắt trên thị trường cũng đều trở thành hit. Điển hình có thể kể đến Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu, Âm thầm bên em, Buông đôi tay nhau ra… Ngoài ra, Sơn Tùng còn tổ chức live show đầu tiên vô cùng hoành tráng trong năm qua.

Thậm chí, mặc dù từng lên tiếng chỉ trích Sơn Tùng M-TP vì đạo nhạc trước đây nhưng nhạc sĩ Dương Khắc Linh vẫn đánh giá cao Sơn Tùng ở mùa giải ZMA 2015. Anh dự đoán ca sĩ trẻ này sẽ vượt qua Hoài Lâm và Noo Phước Thịnh để giành giải Nam nghệ sĩ được yêu thích.

Hoai Lam_Son Tung (5)

Trong khi đó, con nuôi Hoài Linh có phần lặng lẽ hơn với thành tích khiêm tốn gồm album nhạc trữ tình Cô bé ngày xưa và một vài bài hát được khán giả đón nhận tích cực như Như những phút ban đầu, Làm cha…

Hoai Lam_Son Tung (4)
Dù không xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông như nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa nhưng chính sự khiêm tốn và nghiêm túc đã giúp anh có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Chính lượng fan trung thành đông đảo cũng là nhân tố quyết định giúp Hoài Lâm bỏ xa Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh tại nhiều thời điểm trong quá trình bình chọn ZMA năm nay.

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng vẫn đang là một ẩn số. Hoài Lâm hay Sơn Tùng sẽ trở thành chủ nhân của danh hiệu Nam ca sĩ được yêu thích của ZMA 2015? Câu trả lời sẽ được tìm thấy tại đêm trao giải diễn ra vào tối nay tại nhà thi đấu Quân khu 7. Dù chiếc cúp thuộc về “chàng Gạo” hay “sếp Tùng” thì đó đều là phần thưởng xứng đáng dành cho những cống hiến và nỗ lực vượt bậc của hai nam ca sĩ trẻ, tài năng này trong năm qua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất