Âm Nhạc

Cùng ngắm những khoảnh khắc 'chất muốn xỉu' của Justin Bieber tại tour diễn thế giới

Chia sẻ

Justin Bieber và 'Purpose' tour khi dừng chân tại Los Angeles hôm 20/3 đã để lại những khoảnh khắc khó quên cho người hâm mộ nơi đây.

Purpose World Tour tại trạm dừng Los Angeles vừa qua có thể được gọi tên như một chuyến đi homecoming (trở về nhà) khi đã gần 4 tháng kể từ lần cuối cùng Justin Bieber đặt chân lên một sân khấu nơi đây. Thế nên, concert lần này đem lại khá nhiều cảm xúc cho khán giả cũng như những khoảnh khắc tuyệt vời hơn so với những đêm diễn ở các địa điểm khác trước đó. 

Ở phần trình diễn mở đầu, Justin xuất hiện trong một lồng kính trong suốt được đưa lên dần dần từ dưới sân khấu, thể hiện ca khúc Mark My Words trông như đang thề nguyện một điều gì đó với các khán giả của mình. Thật khó để thấy hình ảnh một Justin Bieber nghiêm túc đến như vậy.

JB2

Bieber tự tay viết dòng chữ 'Mark My Words' lên tấm kính.

JB1

Ngoài ra, có thể dễ dàng thấy một phong cách thời trang chung của Justin trong chuyến lưu diễn lần này chính là style đường phố thoải mái, đơn giản, có phần khá lôi thôi, mang một tí hơi hướng vintage thập niên 80 với những chiếc áo phông, khoác jean xõa dài, quần rách, sơ mi caro và quả tóc tai không thể bù xù hơn. 

JB5

Một điểm đặc biệt tại L.A lần này chính là chiếc T-shirt với dòng chữ “Bigger Than Satan” và “Bieber” phía sau của Marilyn Manson đã khiến các fan điên đảo săn lùng suốt những ngày qua. Tuy nhiên, được biết, loại áo này được thiết kế riêng dành cho Justin nên không bán. 

JB3

JB4

Không hay trò chuyện quá nhiều khi trình diễn, thế nhưng trên sân khấu nhà hát Staples với quá nhiều cảm xúc, nam ca sĩ Baby đã phải trải lòng: “I've been so broken … and so hurt in my life… be real… slip up… truly about finding our purpose” (Tôi đã và đang bị tổn thương và quá nhiều đau đớn trong cuộc sống của mình. Sống thật với chính mình. Rồi vấp ngã. Đó là cách chúng ta đi tìm mục đích sống của mình)

JB7

Anh nằm ườn ra trên sân khấu, thoải mái bắt tay và trò chuyện cùng fans

JB6

Bieber mang Big Sean và Chance the Rapper lên sân khấu trình diễn với hai ca khúc No PressureConfident. Hai khách mời đặc biệt này cũng không hề kém cạnh khi làm nóng hết cỡ bầu không khí bên trong sân khấu Staples. Confident không phải là ca khúc cũ duy nhất được trình diễn trong concert, dù chủ đạo vẫn là những bài hát trong album Purpose nhưng Justin vẫn sẵn sàng chiều fan hết cỡ khi mang lại những siêu hit đã làm nên tên tuổi của anh ngày xưa như: Baby, Boyfriend, As Long As You Love Me,…

JB7

Big Sean

Justin Bieber trình diễn Confident:

https://www.youtube.com/watch?v=-cKje5nUIos

JB9

Ngôi sao 'Love Yourself' sung đến độ … 'cướp' cả trống của đồng nghiệp mình và chơi hẳn một màn solo trống khiến fan hú hét không ngừng.

Ôm guitar và trình diễn loạt hit: 'Love Yourself', 'Home to Mama', 'Insecurities'.

Ôm guitar và trình diễn loạt hit: 'Love Yourself', 'Home to Mama', 'Insecurities'.

JB8

Love Yourself - Justin Bieber:

https://www.youtube.com/watch?v=PO32bJbOb6w

Company - Justin Bieber:

https://www.youtube.com/watch?v=9_gZOYH3hS4

JB10

Vẫn là dấu kết cho show diễn khá quen thuộc với 'Sorry' ướt át dưới làn mưa.

JB11

JB12

JB12

Các đồng nghiệp tung hứng anh sau một đêm diễn thành công.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất