Âm Nhạc

Cùng dự đoán về tiết mục trong mơ của Noo Phước Thịnh tại 'Asia Song Festival 2016'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Các fan đang chờ đợi những gì từ Noo Phước Thịnh trong đại nhạc hội lớn nhất châu Á sắp tới đây?

Vừa qua, Noo Phước Thịnh vinh dự trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Asia Song Festival (Liên hoan bài hát châu Á) là đại nhạc hội Pop châu Á được tổ chức hàng năm tại Hàn Quốc. Chương trình quy tụ những nghệ sĩ đình đám nhất từ các nước châu Á đến tham gia biểu diễn và ghi hình phát sóng. Việc đứng chung sân khấu với EXO, TWICE,… khiến cho màn trình diễn từ Noo Phước Thịnh được khán giả đặc biệt quan tâm. Cùng “phác thảo” một tiết mục trong mơ của Noo tại sự kiện tầm cỡ nhất Châu Á này.

Ca khúc được “chọn mặt gửi vàng”

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra về ca khúc mà Noo sẽ lựa chọn biểu diễn trong Asia Song Festival 2016. Nhiều ý kiến cho rằng thể hiện bản hit có sẵn là cách quảng bá tốt, thế nhưng giới thiệu một ca khúc mới toanh để khán giả Việt Nam và bạn bè quốc tế lần đầu thưởng thức tại một chương trình tầm cỡ cũng là cơ hội “trăm năm có một”. Khá nhiều giả thuyết dành cho bài hát của nam HLV Giọng hát Việt nhí 2016, tuy nhiên sáng tác của nhạc sĩ Việt nào sẽ được vang lên tại đêm nhạc tầm cỡ này vẫn chưa được tiết lộ.

noo

Ca khúc Noo Phước Thịnh lựa chọn biểu diễn tại Asia Song Festival hiện vẫn đang trong vòng bí mật.

Liệu Noo Phước Thịnh sẽ mang hit Cause I Love You lên sân khấu Asia Song Festival hay một bài hát mới toanh?

Bên cạnh đó, khả năng live của Noo Phước Thịnh cũng là điều mà các fan sẽ có dịp được “nở mày nở mặt” với người hâm mộ châu Á. Dễ nhận thấy, các idol Hàn thường tập trung cho vũ đạo và hình ảnh, vì thế việc một nghệ sĩ Việt Nam với khả năng live tốt chắc chắn sẽ trở thành điểm sáng của chương trình.

Khả năng live từ thần tượng luôn là niềm tự hào của fan Noo Phước Thịnh.

Vũ đạo không thua kém sao Hàn

Ngay khi thông tin Noo Phước Thịnh sẽ đứng chung sân khấu với EXO tại Asia Song Festival 2016, cộng đồng fan Noo bên cạnh hạnh phúc cũng không giấu được nỗi lo liệu tiết mục của thần tượng có đủ tầm với phần trình diễn từ các chàng trai nhà SM? Đặc biệt là vũ đạo - thế mạnh boygroup số 1 xứ sở Kim Chi. Tuy nhiên, loạt sân khấu bùng nổ trong sự nghiệp cùng những hình ảnh tập luyện với e-kip Hàn những ngày qua, các fan có thể hoàn toàn tin tưởng một sân khấu mà Noo Phước Thịnh có thể khoe trọn khả năng vũ đạo của mình.

noo1

Hình ảnh Noo Phước Thịnh cùng e-kip Hàn tập luyện cho Asia Song Festival 2016.

noo2

Nam ca sĩ đã có phần chuẩn bị kỹ lưỡng về vũ đạo cho tiết mục sắp tới.

https://www.youtube.com/watch?v=S9PBfwNttMk

Lặng thầm

https://www.youtube.com/watch?v=RisS5hP7ulM

Với những tiết mục thế này, các fan hoàn toàn có thể tin tưởng vào màn trình diễn với vũ đạo ấn tượng ngay tại Hàn Quốc của Noo Phước Thịnh.

Sân khấu đẳng cấp quốc tế

Với lịch sử các năm tại Asia Song Festival, phần sân khấu cùng hiệu ứng tầm cỡ quốc tế là một trong những điều tiếp theo các fan thực sự mong chờ. Người hâm mộ chắc chắn sẽ không phải lo việc Noo Phước Thịnh “mang chuông đi đánh xứ người”, bởi trước đó Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương,… cũng là những nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia chương trình và có một phần trình diễn được đầu tư không thua kém gì các sao bản địa.

Tiết mục của Mỹ Tâm tại Asia Song Festival

Tiết mục của Hồ Ngọc Hà tại Asia Song Festival

Kết

Chưa khi nào người yêu nhạc Việt nói chung và fan Noo Phước Thịnh nói riêng lại dành nhiều quan tâm dành cho HLV Giọng hát Việt nhí 2016 đến thế. Có lẽ bởi đã đến lúc, âm nhạc Việt Nam xứng đáng được khán giả châu Á biết đến và yêu thích. Cùng chờ đợi tiết mục được Noo Phước Thịnh và e-kip dành trọn tâm huyết với sứ mệnh mang nhạc Việt tới gần hơn thị trường quốc tế tại Asia Song Festival 2016!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất