Âm Nhạc

Cư dân mạng tiếp tục đưa ra loạt thần tượng Kpop ‘bất tài’ nhất

Chia sẻ

Trong danh sách này xuất hiện không ít những gương mặt tới từ các nhóm nhạc đình đám.

Từ trước đến nay, việc chỉ mặt đặt tên những thần tượng (được cho là) không có tài cán gì ở các nhóm nhạc Kpop luôn là chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng fan. Mới đây, đề tài này lại một lần nữa được đào bới lại trên một diễn đàn, thu hút sự quan tâm và bình luận của một bộ phận fan không nhỏ.

Topic “Nhắc đến thần tượng bất tài thì bàn nghĩ đến ai đầu tiên?” đã chỉ ra hàng loạt cái tên đình đám của các nhóm nhạc. Dễ thấy, họ đều là những trai xinh gái đẹp, cây hút fan của nhóm. Tuy nhiên định kiến “bình hoa di động” nặng nề của cư dân mạng khiến họ thường xuyên được “gọi hồn”.

idolbt7

Nổi lên với hàng loạt bản hit như Heart Attack, Short Hair, Like a Cat, Miniskirt nhưng không phải thành viên nào của AOA cũng được đánh giá là tài năng. Cư dân mạng cho rằng trừ Jimin và Choa ra thì những người còn lại trong nhóm đều bất tài.

idolbt8

Vừa có một năm vụt sáng đầy ấn tượng với bộ phim đình đám Reply 1988 nhưng Hyeri không được đánh giá cao trong vai trò một ca sĩ.

idolbt9

Lovelyz được cho là “không thể hát, nhạt nhẽo và không có nổi một gương mặt xinh đẹp”.

idolbt

Bộ đôi mỹ nam Chanyeol - Sehun của EXO chính là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

idolbt1

Tuy nhiên người phải nhận sự chỉ trích nặng nề hơn là Sehun. Một số ý kiến cho rằng Chanyeol đã tiến bộ rất nhiều và anh còn sở hữu giọng hát trầm ấm khá ấn tượng, chỉ có Sehun vẫn “dậm chân tại chỗ”.

idolbt3

G-Friend không thoái khỏi danh sách.

idolbt4

Nam Jihyun (4Minute) bị chê nhạt nhòa so với các thành viên khác.

idolbt5

Em út của Red Velvet cũng bị đánh giá thấp khi cả khả năng ca hát lẫn vũ đạo đều không bằng 4 người còn lại.

idolbt6

SNSD cũng bất ngờ bị “gọi hồn”. Cư dân mạng cho rằng nhóm nhạc quốc dân này chỉ có 3 thành viên Taeyeon, Tiffany và Seohyun xứng đáng được công nhận tài năng.

Goo Hara bị gán mác "bình hoa di động".

Goo Hara bị gán mác “bình hoa di động”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất