Âm Nhạc

Công ty quản lý Hàn sốc vì nhóm nhạc gốc Hoa

Chia sẻ

Chỉ 8 ngày sau khi tuyên bố bỏ công ty quản lý, nhóm nhạc Tasty rậm rịch phát hành đĩa đơn tại quê nhà Trung Quốc (custom)

Mâu thuẫn giữa nhóm Tasty và công ty quản lý Woollim Entertainment là trường hợp “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” mới nhất trong Kpop. Tasty gồm cặp song sinh người Trung Quốc Daeryong và Soryong, ra mắt ở xứ kim chi từ năm 2012, dưới sự quản lý của công ty Woollim Entertainment. Sản phẩm gần nhất của nhóm là đĩa đơn Addiction phát hành tháng 8/2014. 

Ngày 15/7, thông qua tài khoản Weibo, nhóm bất ngờ tuyên bố chấm dứt mọi hoạt động âm nhạc ở Hàn Quốc. Sau đó, Tasty và công ty quản lý chỉ trích lẫn nhau trên truyền thông. Woollim Ent tố gà nhà đơn phương chấm dứt hợp tác, cắt liên lạc. Còn nhóm ám chỉ công ty nói dối, tiết lộ nhóm đã trao đổi trước với bên quản lý. 

Ảnh nhá hàng cho đĩa đơn mới của Tasty sau khi chia tay công ty Hàn.
Ảnh nhá hàng cho đĩa đơn mới của Tasty sau khi chia tay công ty Hàn.

Tasty cho biết nguyên nhân đưa đến quyết định tháo chạy khỏi Kpop là vì “nhiều vấn đề không thể thương lượng”. Nhiều ý kiến cho rằng, 2 anh em không hài lòng với vị trí hiện tại cũng như khả năng lăng xê hạn chế của Woollim Ent, dù đây là công ty con thuộc “đại gia” SM Entertainment. 

Ngày 22/7, Tasty một lần nữa lên tiếng qua tài khoản Weibo. Lần này, họ tuyên bố chuẩn bị trình làng đĩa đơn ở Trung Quốc vào ngày 26/7. Động thái phát hành sản phẩm mới khiến công ty Hàn hoàn toàn bất ngờ, vì mâu thuẫn mới phát sinh và chưa được giải quyết. “Chúng tôi bị sốc và chết điếng”, người đại điện phát biểu ngắn gọn với truyền thông. 

Trường hợp của Tasty tương đối giống câu chuyện bỏ Kpop về Cpop của 3 cựu thành viên gốc Hoa thuộc nhóm EXO – Kris, Luhan và mới nhất là Tao thời gian qua. Dù các ca sĩ vướng hợp đồng, hoặc án kiện với công ty trên đất Hàn, họ vẫn tiến hành hoạt động solo ở quê nhà, với sự trợ giúp của công ty giải trí Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất