Âm Nhạc

Cô út nhà Anh Quân - Mỹ Linh ra album đầu tay mừng sinh nhật mẹ

Tuấn Hà
Chia sẻ

Với album đầu tay, bé Mỹ Anh đã biết dùng chính giọng hát trong trẻo của mình để kể lại những câu chuyện ấu thơ, lay động trái tim mọi người bằng những khuôn nhạc, ca từ và khoảnh khắc đầy kỷ niệm.

Vừa qua, bé Mỹ Anh - cô út nhà diva Mỹ Linh đã cho ra mắt album đầu tay tựa đề Bài hát cho Bi. Cùng với đó là trailer MV ca khúc cùng tên. Đây là cũng là món quà sinh nhật mà Mỹ Anh đặc biệt gửi tặng mẹ và bạn bè đồng trang lứa khi chia tay mùa hè 2016, chuẩn bị bước vào năm học mới.

myanh

Với album lần này, bên cạnh những cảm xúc về tình bạn thời thơ ấu, Mỹ Anh cũng chọn những bài hát khá nổi tiếng, gắn với tuổi thơ của bố Anh Quân và mẹ Mỹ Linh.

myanh8

Album là món quà mừng sinh nhật của cô út nhà Mỹ Linh dành tặng mẹ.

Album đầu tay Bài hát cho Bi của Mỹ Anh là một tuyển tập những ca khúc gắn liền với tuổi thơ của Mỹ Anh, bố Anh Quân và mẹ Mỹ Linh. CD bao gồm 8 bài hát rất nổi tiếng trong và ngoài nước như: Ben, Em đi giữa biển vàng, Đi học, Over The Rainbow, Đưa cơm cho mẹ đi cày, Sống như những đoá hoa, Tomorrow, Bi.

myanh3

Ngoài ra, album cũng đề cập tới một nhân vật đặc biệt, người bạn tuổi thơ của Mỹ Anh là chú chó tên Bi.

myanh9

Ca khúc chủ đề của album cũng chính là bài hát mà Mỹ Anh “đặt hàng” nhạc sĩ Anh Quân - Mỹ Linh sáng tác và viết lời để hát tặng cho người bạn thơ ấu của mình.

Trailer MV Bài hát cho Bi

myanh5

Mỹ Anh gửi tặng album đầu tay của mình đến diva Hồng Nhung.

myanh6

Diva Thanh Lam.

myanh7

Và diva Trần Thu Hà.

myanh1

MV Bài hát cho Bi sẽ được phát hành vào ngày 19/8 tới đây.

myanh2

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất