Âm Nhạc

Có thể bạn không biết: Đây là nghệ sĩ đầu tiên của K-Pop đạt điểm số tối đa trên SBS Inkigayo

Tùng Dương
Chia sẻ

BTS vừa có chiến thắng với 11.000 điểm trên SBS Inkigayo, nhưng bạn có biết ai là nghệ sĩ đầu tiên của K-Pop đạt được số điểm tối đa này không?

Chiều ngày 28/4, các anh chàng BTS đã mang về chiến thắng thứ 7 trên show âm nhạc hàng tuần SBS Inkigayo với ca khúc Boy With Luv. Không chỉ “đánh bại” hai đối thủ nặng ký là BlackPink và “khủng long nhạc số” Bol4, BTS còn khiến người hâm mộ vô cùng tự hào với điểm số đạt mức tối đa. Để đạt được đến con số 11.000 điểm của SBS Inkigayo không phải là chuyện mà ai cũng làm được, thế nhưng bạn có biết nghệ sĩ đầu tiên của K-Pop “chạm nóc” điểm số của show âm nhạc này là cái tên nào không?

Boy With Luv của BTS vừa trở thành ca khúc tiếp theo đạt điểm số tối đa trên SBS Inkigayo.

Cách đây tận 6 năm trước, khi mà làn sóng hâm mộ văn hóa Hàn Quốc trên thế giới chưa phát triển mạnh mẽ như hiện tại, đã có một nhóm nhạc chỉ 2 thành viên lần đầu tiên đạt điểm số tối đa trên SBS Inkigayo và không ai khác, đó chính là nhóm nhỏ Trouble Maker với chiến thắng đầy ấn tượng của ca khúc Now vào ngày 10/11/2013.

Now (Trouble Maker) là ca khúc đầu tiên của K-Pop “chạm nóc” điểm số SBS Inkigayo.

Clip ghi lại chiến thắng đầy ấn tượng, từng gây bão K-Pop của Trouble Maker vào ngày 10/11/2013.

Now là ca khúc nằm trong mini album thứ 2 Chemistry của Trouble Maker. Tuy tại thời điểm ra mắt, MV của ca khúc vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì những cảnh quay “nóng mắt”, thế nhưng loạt thành tích mà Now đạt được tại thời điểm đó đã khiến nhiều netizen Hàn phải “ngả mũ” thán phục. Với ca khúc này, HyunA và Hyunseung đã “bỏ túi” tổng cộng 9 chiếc cúp trên các show âm nhạc, đặc biệt là chiến thắng với số điểm tuyệt đối trên SBS Inkigayo dù chỉ mới trở lại sàn đấu được hơn 1 tuần. Tuy ở thời điểm hiện tại, việc HyunA rời CUBE đồng nghĩa với việc nhóm đã tan rã, thế nhưng chắc chắn người hâm mộ K-Pop sẽ không thể quên được “huyền thoại” nhóm nhỏ mang tên Trouble Maker từng “làm mưa làm gió” K-Pop một thời.

Ca khúc Now đã mang về cho Trouble Maker tổng cộng 9 chiến thắng trên các show âm nhạc hàng tuần.

Tuy đã không còn hoạt động nhưng người hâm mộ chắc chắn sẽ mãi nhớ về Trouble Maker - một trong những nhóm nhỏ thành công nhất K-Pop.

MV Now - Trouble Maker.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất