Âm Nhạc

‘Cô bé hát tiêu’ Phùng Khánh Linh ra mắt single 'Khi con là mẹ'

Chia sẻ

Đây là ca khúc mà cô gái bước ra từ chương trình "Giọng hát Việt 2015" gửi tặng mẹ cũng như tất cả phụ nữ nhân dịp 20/10.

Sau cuộc thi, Phùng Khánh Linh ngày càng tự tin khẳng định mình trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Vừa qua, học trò của HLV Thu Phương cho ra mắt ca khúc thứ 2 mà cô hợp tác cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng - Khi con là mẹ

Bài hát đánh dấu bước khởi đầu cho chặng đường âm nhạc mới của nữ ca sĩ trẻ sau qua chuỗi ngày rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm tại một chương trình truyền hình thực tế lớn. Bên cạnh đó, Khi con là mẹ là món quà tinh thần ý nghĩa của Phùng Khánh Linh gửi tặng đến mẹ mình và những người đã, đang và sẽ trở thành mẹ.

Ca sĩ trẻ Phùng Khánh Linh.

Ca sĩ trẻ Phùng Khánh Linh.

Bài hát là câu chuyện thường ngày - qua từng lời ca như đấy là tâm sự, phút trải lòng của cô gái bướng bỉnh ngày xưa giờ đã làm người mẹ. Với thông điệp, chỉ khi trải qua hết mọi điều trong cuộc sống thì mới có thể cảm nhận sâu sắc, đầy đủ nhất. Tình mẫu tử cũng thế, lúc làm cha làm mẹ thì mới hiểu được công ơn sinh thành. 

Phùng Khánh Linh

Khi con là mẹ với giai điệu dễ thương, lời bài hát gần gũi cùng phần đệm đàn tăng nhịp cảm xúc từ guitarist Nguyễn Duy Phong và mixer Nguyễn Duy Anh. Ca khúc mang đến cho người nghe sự trải nghiệm thú vị qua giọng hát có chất riêng của cô gái nhỏ nhắn này. Đặc biệt hơn, nó cũng nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả khi trình làng ngay dịp 20/10.

Với chất giọng và gu âm nhạc độc đáo, Phùng Khánh Linh hứa hẹn là nhân tố triển vọng, gây bất ngờ ở V-pop trong thời gian tới.

Ca khúc Khi con là mẹ - Phùng Khánh Linh

Chia sẻ
Tin mới nhất