Âm Nhạc

Clip: Vpop đã từng có một thời rất vui và… nhí nhảnh như thế này!

Chia sẻ

Bạn đã xem tiết mục có 1-0-2 này của các nghệ sĩ Vpop?

Mới đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau loạt clip hò đối đáp với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Vpop như Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Lam Trường, Đan Trường, Tuấn Hưng,… cùng với loạt chia sẻ ngưỡng mộ về tiết mục thú vị quy tụ gần như đầy đủ dàn sao lớn của nhạc Việt những năm 2000. 

Hồng Ngọc, Lam Trường, Thanh Thảo, Phương Thanh, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng.

Hồng Ngọc, Lam Trường, Thanh Thảo, Phương Thanh, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng.

Thực tế, với những khán giả yêu thích nhạc Việt hơn 1 thập kỷ qua thì những clip này không hề xa lạ. Đây là những phần trình diễn đặc biệt được yêu thích tại Làn sóng xanh hai năm liền 2003 và 2004. Ở tiết mục của mỗi năm là một kịch bản đầy mới mẻ và có 1-0-2, chắc chắn bạn sẽ không thể thấy được trên bất cứ một sân khấu âm nhạc nào khác: Một Đàm Vĩnh Hưng hài hước cõng nàng Mỹ Tâm 'về dinh', Hay cặp 'chàng ít nói - nàng nói nhiều' Đan Trường - Phương Thanh, cặp 'phim bộ Hongkong' Lam Trường - Cẩm Ly,…

lsx3

Những phần đối đáp hài hước khiến người xem phấn khích.

Không chỉ ca hát, trong mỗi phần biểu diễn, các nghệ sĩ sẵn sàng 'tự dìm bản thân', không ngại xấu để thể hiện những phần thách thức đối đáp 'khó nhằn', cùng với đó, qua đây chúng ta cũng thấy được những góc ngộ nghĩnh từ các nghệ sĩ Vpop. Cùng xem lại những khoảnh khắc vô cùng đẹp, để biết: Vpop đã từng có một thời rất vui và… nhí nhảnh như thế này!

Chia sẻ
Tin mới nhất