Âm Nhạc

Clip: Trần Lập gọi vợ là 'chiến binh' trong đêm nhạc 'thắp lửa'

Chia sẻ

"Thủ lĩnh bức tường" đã gây xúc động mạnh trong đêm nhạc khi anh gọi vợ mình là "chiến binh" và hát tặng người bạn đời ca khúc "Tiếng gọi".

Trong đêm nhạc Đôi bàn tay thắp lửa, tối 16/1 diễn ra tại thủ đô Hà Nội, ngoài những tiết mục của các nghệ sĩ như Thanh Lam, Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Siu Black, Tuấn Hưng, Tùng Dương… thì màn biểu diễn được khán giả Hà thành đón đợi nhất chính là của nhân vật chính: Trần Lập.

Ngoài 2 ca khúc quen thuộc anh gửi tới khán giả là Mắt đenTâm hồn của đá thì tiết mục khiến cho 10.000 khán giả có mặt tại triển lãm Giảng Võ nghẹn ngào chính là Tiếng gọi - ca khúc anh hát tặng cho người bạn đời của mình.

https://www.youtube.com/watch?v=egUs1PyPABI

1

Vợ của Trần Lập đã không kìm được nước mắt khi nghe anh hát Tiếng gọi tặng riêng cho mình.

Vợ của Trần Lập đã không kìm được nước mắt khi nghe anh hát Tiếng gọi tặng riêng cho mình.

Trước khi hát Trần Lập chia sẻ:” Vợ tôi từng nói anh đã sáng tác cho các con. Nhưng chưa có bài hát nào cho em cả. Quả thực, những ngày qua và trong cuộc sống, người vợ của tôi mới thực sự là chiến binh, là người bền gan, vững chí nhất. Và ca khúc này, cũng không phải tôi viết cho cô ấy nhưng hôm nay sẽ dành để hát tặng cho người bạn đời của tôi”.

Lời tâm sự của Trần Lập không chỉ khiến vợ của anh mà khán giả có mặt trong đêm nhạc cũng vô cùng xúc động.

Đôi bàn tay thắp lửa kết thúc trong sự hò reo không ngớt của khán giả thủ đô. Cảm kích trước tình cảm của khán giả, đồng đội và bạn bè, Trần Lập nói sẽ cố gắng mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh quái ác và hứa sẽ sớm quay trở lại.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất