Âm Nhạc

Clip: Tóc Tiên rớt nước mắt song ca cùng Wanbi Tuấn Anh qua màn hình điện tử

Chia sẻ

Phần song ca đặc biệt gây bất ngờ và xúc động với không chỉ khán giả truyền hình, ngay cả Tóc Tiên cũng không giấu được nước mắt.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, với vai trò là khách mời đặc biệt, Tóc Tiên đã có những chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề rất thú vị. Đặc biệt, e-kip chương trình đã gây bất ngờ với khán giả và với chính giọng ca Ngày mai về tiết mục song ca vô cùng đặc biệt với người anh trai thân thiết của cô - nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.

Từ phút 20'40, những giai điệu của Tình ca - tiết mục bất ngờ chương trình dành cho Tóc Tiên và khán giả được vang lên.

Khi được gợi nhắc về những kỷ niệm học dưới mái trường THPT Lê Hồng Phong cùng những giọng ca nam đã từng song ca với Tóc Tiên, phần giao lưu tạm ngưng bởi tiếng nhạc quen thuộc và sự xuất hiện của nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh trên màn hình. Tóc Tiên không khỏi bỡ ngỡ và đã thể hiện lại một ca khúc mà cô cùng Wanbi đã từng biểu diễn - bài hát Tình ca của nhạc sĩ Quốc Bảo.

Phần song ca đầy bất ngờ khiến khán giả xúc động.

Phần song ca đầy bất ngờ khiến khán giả xúc động.

Ngay sau khi kết thúc tiết mục không hề có trong kịch bản này, nữ ca sĩ đã không giấu được xúc động khi nhớ về người anh, người đồng nghiệp thân thiết của mình. Cô cũng gửi một lời nhắn đặc biệt tới Wanbi Tuấn Anh: “Anh ơi mọi người ở đây sống rất bình an và vui vẻ. Duyên nợ của anh với cuộc đời này khá ngắn nhưng duyên nợ của anh đối với khán giả, gia đình và tất cả mọi người thì sẽ tồn tại mãi bởi điều đó nằm trong trái tim mọi người”.

Trong khoảnh khắc nghĩ về người anh trai, người đồng nghiệp thân thiết của mình, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng không kìm được nước mắt.

Trong khoảnh khắc nghĩ về người anh trai, người đồng nghiệp thân thiết của mình, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng không kìm được nước mắt.

Tiết mục song ca đặc biệt này ngay khi lên sóng đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự sẻ chia cũng như xúc động từ khán giả truyền hình.

Ngoài những phần giao lưu, tham gia trò chơi cùng fan hâm mộ, Tóc Tiên cũng không quên gửi tới khán giả những bản hit đang được yêu thích trong thời gian qua. Cùng xem lại một số tiết mục của Tóc Tiên trong chương trình:

Người đàn bá hóa đá

Ngày mai

I'm In Love

Big Girls Don't Cry

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất