Âm Nhạc

Clip: Thích thú xem Quốc Trung mang nhạc dân gian lên bàn DJ

Chia sẻ

Hình ảnh nhạc sĩ Quốc Trung trong vai trò DJ tại một buổi party đầu năm khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây trong buổi party đầu năm sôi động tại một tụ điểm ca nhạc tại thủ đô Hà Nội, nhạc sĩ Quốc Trung đã gây bất ngờ trong vai trò một DJ. Những video ghi lại hình ảnh nhạc sĩ sinh năm 1966 “quẩy” tưng bừng bên bàn DJ cùng âm nhạc điện tử pha trộn dân gian đương đại khiến khán giả vô cùng phấn khích.

quoctrung

Quốc Trung được biết đến như một nhạc sĩ, nhà sản xuất tài năng bên cạnh đó anh cũng góp mặt trong vai trò “cầm cân nảy mực” của nhiều chương trình âm nhạc đình đám tại Việt Nam. Với hình ảnh một producer khá kiệm lời, “nói ít làm nhiều” và luôn thích đứng sau thành công của nhiều nghệ sĩ,… chính vì thế hình ảnh đầy mới mẻ và hiện đại trong vai trò DJ của Quốc Trung khiến khản giả vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

capture-20160210-120704

quoctrung1

quoctrung4

Hình ảnh nhạc sĩ Quốc Trung trong vai trò DJ.

Năm 2015 bên cạnh việc tiếp tục đồng hành cùng các nghệ sĩ trong những dự án âm nhạc riêng, nhạc sĩ Quốc Trung cùng êkip đã tổ chức thành công lễ hội âm nhạc Quốc tế gió mùa. Chương trình trở thành một trong những sự kiện văn hóa đáng nhớ của năm trong đời sống âm nhạc Việt Nam nói chung.

quoctrung6

Hình ảnh gần gũi của nhạc sĩ Quốc Trung trong dự án Monsoon - lễ hội âm nhạc Quốc tế gió mùa 2015.

Hình ảnh gần gũi của nhạc sĩ Quốc Trung trong dự án Monsoon - lễ hội âm nhạc Quốc tế gió mùa 2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất