Âm Nhạc

Clip: Thanh Duy live 'cực ngọt' ca khúc Ái Phương viết hộ nỗi lòng gửi người yêu cũ

Chia sẻ

Trong buổi họp báo ra mắt sách do Thanh Duy và mẹ của anh chắp bút: 'Lỗi ở yêu thương - Về nhà với mẹ, nam ca sĩ gây ấn tượng mạnh khi hát live ca khúc mới do Ái Phương sáng tác từ chính những tâm tư, tình cảm của anh.

Chiều nay, 16/03/2016, nam ca sĩ Thanh Duy đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu quyển sách đầu tay của anh, đồng thời là tác phẩm do anh và Mẹ - cô Thanh Thủy - cùng chắp bút, với tên gọi: Lỗi ở yêu thương - Về nhà với mẹ. Tại buổi họp báo, bên cạnh giới thiệu chi tiết về quyển sách, nguyên do dẫn đến sự ra đời của tác phẩm chung của hai Mẹ con, Thanh Duy cũng đã có màn live ca khúc Lỗi ở yêu thương do nữ ca sĩ - nhạc sĩ Phan Lê Ái Phương sáng tác dành riêng cho anh.

Họp báo Thanh Duy (44)

Thanh Duy cùng mẹ - cô Thanh Thủy giao lưu với độc giả trong buổi họp báo.

Họp báo Thanh Duy (45)

Anh thể hiện ca khúc mới: Lỗi ở yêu thương.

Họp báo Thanh Duy (46)

Ca khúc được Ái Phương viết riêng cho tâm tư của Thanh Duy về mối tình đã qua của mình.

Cùng xem clip fancam bài hát Lỗi ở yêu thương:

Là người nổi tiếng đầu tiên viết sách cùng Mẹ, ngay khi dự án vừa được công bố, Thanh Duy đã nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ người hâm mộ. Vừa qua, khi quyển sách được đưa thông tin lên các trang website bán sách trực tuyến vào ngày 14/03, chỉ trong vòng 24 tiếng, quyển sách đã đạt được hơn 3,000 lượt mua dù 16/03 mới là sách được phát hành chính thức.

Họp báo Thanh Duy (7)

Lỗi Ở Yêu Thương - Về Nhà Với Mẹ là tập hợp các bài viết của Thanh Duy về những câu chuyện tình cảm ngọt ngào của chính Thanh Duy hoặc bạn bè xung quanh anh. Cả những câu chuyện về cuộc sống, ước mơ của Thanh Duy từ khi còn bé cho đến lúc trưởng thành. Kết hợp với những bài thơ nhẹ nhàng tinh tế cùng nhiều đắn đo, trăn trở và tâm trạng của một người Mẹ dành cho đứa con thân yêu của cô Thanh Thuỷ - đồng tác giả quyển sách, cũng là mẹ của ca sỹ Thanh Duy. Sách hiện được bày bán tại các nhà sách trên toàn quốc.

Họp báo Thanh Duy (23)

Sau buổi họp báo ra mắt sách hôm nay, Thanh Duy sẽ tiếp tục lịch trình quảng bá cho quyển sách đầu tay của mình tại hội Sách TP.HCM (Công viên Lê Văn Tám, đường Võ Thị Sáu, Q.1), cùng với kế hoạch tour ký tặng sách tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Nam ca sĩ đã có buổi họp báo ra mắt sách thành công khi ngoài sự có mặt của mẹ và em trai - ca sĩ Phạm Trần Phương (F BAND), buổi gặp gỡ còn quy tụ dàn sao hot showbiz Việt như: Diễn viên Cát Phượng, Thu Thủy, Ái Phương, Tronie Ngô, Khởi My, Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi, Phạm Hồng Phước, Tiêu Châu Như Quỳnh, Châu Đăng Khoa, Mai Quốc Việt, Duy Khánh Zhou Zhou,… Ngoài ra, nhiều nhà văn nổi tiếng của giới trẻ như Anh Khang, Hamlet Trương, Iris Cao, Nguyễn Ngọc Thạch, nhà thơ Phong Việt… cũng đến chúc mừng cho quyển sách đầu tay của Thanh Duy và Mẹ.

Cùng xem những hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt sách Lỗi ở yêu thương - Về nhà với mẹ:

Họp báo Thanh Duy (5)

Họp báo Thanh Duy (9)

Họp báo Thanh Duy (48) Họp báo Thanh Duy (10) Họp báo Thanh Duy (11) Họp báo Thanh Duy (13) Họp báo Thanh Duy (14) Họp báo Thanh Duy (15) Họp báo Thanh Duy (16) Họp báo Thanh Duy (21) Họp báo Thanh Duy (24) Họp báo Thanh Duy (25) Họp báo Thanh Duy (26) Họp báo Thanh Duy (30) Họp báo Thanh Duy (31) Họp báo Thanh Duy (32) Họp báo Thanh Duy (34) Họp báo Thanh Duy (36) Họp báo Thanh Duy (38) Họp báo Thanh Duy (39)

Chia sẻ
Tin mới nhất