Âm Nhạc

Clip: Mỹ Tâm đánh guitar hát 'Cám ơn người tình' gửi tặng fan

Chia sẻ

"Hoạ mi tóc nâu" giản dị ngồi đánh đàn guitar và hát ca khúc mới được đăng trên trang Youtube cũng như Fanpage chính thức của cô.

Mới đây, Mỹ Tâm vừa đăng một đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ giản dị bên cây đàn guitar và hát ca khúc Cám ơn người tình của nhạc sĩ Lam Phương. Giọng ca Thứ tha cũng bật mí với khán giả hâm mộ về việc sẽ hát ca khúc này trong đêm nhạc Ô cửa màu xanh diễn ra vào ngày 16/1 tới đây.

Đoạn clip nhanh chóng có lượng xem và chia sẻ cao từ cộng đồng mạng không chỉ bởi giọng ca ngọt ngào, đầy tự sự của Mỹ Tâm mà còn vì cách giới thiệu bài hát vô cùng nhí nhảnh, hài hước của cô.

Mỹ Tâm hóm hỉnh chia sẻ: "Tình hình là make up 2 tiếng mà đi hát có 4 phút 59 giây àh, thiệt là không cam tâm mà.. Hehe...mần luôn bài này mới tập cho show 16.01 cho nó tâm trạng...hihi..rảnh!!"

Mỹ Tâm hóm hỉnh chia sẻ: “Tình hình là make up 2 tiếng mà đi hát có 4 phút 59 giây à, thiệt là không cam tâm mà… mần luôn bài này mới tập cho show 16/1 cho nó tâm trạng!”

Hiện tại, Mỹ Tâm đang ráo riết tập luyện cho đêm nhạc sinh nhật của riêng mình. Trong thời gian này, fan của Mỹ Tâm được thần tượng “cưng hết cỡ” khi nữ ca sĩ liên tục tung ra những bộ hình đẹp lung linh cũng như nhiều thông tin “mật” về đêm diễn.

Hình ảnh mới nhất khiến Fan đứng ngồi không yên của Mỹ Tâm.

Hình ảnh mới nhất khiến Fan đứng ngồi không yên của Mỹ Tâm.

Chia sẻ
Tin mới nhất