Công Nghệ

Clip: Soobin Hoàng Sơn trải lòng về cơ duyên đến với đàn bầu từ năm 3 tuổi

Chia sẻ

Trình diễn đầy cảm xúc trên sân khấu với ca khúc 'Chị tôi', Soobin thể hiện khả năng chơi đàn bầu khiến khán giả bất ngờ. Anh đã có những trải lòng về cơ duyên đến với nhạc cụ truyền thống này.

Trong đêm thứ 4 của The Remix với chủ đề World music ngày 24/1, Soobin Hoàng Sơn đã thể hiện ca khúc Chị tôi - sáng tác đầy xúc động của nhạc sĩ Trần Tiến. Anh trong vai một người em trai, biểu diễn cùng cây đàn bầu và hát lên câu chuyện về cuộc đời người chị của mình. Soobin đã hoàn toàn 'nhập vai' vào bài hát. Ca từ tự sự, giai điệu nhẹ nhàng cùng phần kết hợp vũ đạo với vũ công múa đương đại Phạm Lịch - trong vai người chị, khiến câu chuyện được tái hiện trên sân khấu đầy thu hút và cảm động.

Soobin (3)

Soobin Hoàng Sơn cũng đã có những trải lòng về Chị tôi sau hậu trường sân khấu, anh chia sẻ đây là ca khúc mà anh yêu thích từ rất lâu rồi và nó mang đến cho anh nhiều xúc cảm hết sức đặc biệt. Cũng chính bởi thế mà trước giờ lên sóng liveshow 4 Hòa âm và ánh sáng, Soobin đã chia sẻ trên trang faceboook chính thức của mình rằng: “Hy vọng tối đủ sức hát và lúc hát sẽ không khóc”.

Bên cạnh đó, Soobin Hoàng Sơn cũng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi anh không chỉ thể hiện khả năng hát ổn, vũ đạo tốt, sáng tác và chơi piano nhuần nhuyễn mà còn có thể chơi đàn bầu cực tốt. Chàng trai tài năng này chia sẻ mình đã được học đàn bầu từ năm 3 tuổi và đã cùng nhạc cụ truyền thống này đi diễn nhiều nơi trong và ngoài nước. Nghe Soobin Hoàng Sơn trải lòng về cơ duyên đến với đàn bầu của anh:

Xem lại phần trình diễn lắng đọng trên sân khấu tối 29/1 của Soobin Hoàng Sơn:

https://www.youtube.com/watch?v=DbvW1ww_Hd8

IMG_1814

IMG_1815

Soobin (1)

Soobin (4)

Soobin (5)

Soobin (8)

IMG_1831

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất