Âm Nhạc

Clip: Phương Mỹ Chi chiêu đãi người hâm mộ hai ca khúc 'cũ mà mới'

Chia sẻ

Những ca khúc này tuy quen thuộc nhưng lại vô cùng mới mẻ qua giọng ca ngọt ngào của Chị Bảy.

Trong một đêm nhạc đầu năm tại TP. HCM, Phương Mỹ Chi đã gửi tới khán giả yêu nhạc cũng như người hâm mộ hai ca khúc mới, lần đầu được giọng ca nhí thể hiện. Dù đều là những ca khúc quen thuộc, thậm chí đã được 'nằm lòng' người yêu nhạc bởi những giọng ca tên tuổi tuy nhiên khi Phương Mỹ Chi cất tiếng hát thì những bài hát này lại được thổi một làn gió mới khiến khán giả vô cùng hài lòng.

Cánh thiệp đầu xuân là một sáng tác quen thuộc của Minh Kỳ và Lê Dinh đã được yêu thích nhiều năm qua với tiếng hát của Như Quỳnh, Cẩm Ly,… Với “phiên bản Phương Mỹ Chi” - ca khúc như được tiếp thêm sự tươi vui cũng như hồn nhiên trong từng câu hát. Dù chia sẻ là “khá run” khi sau một thời gian dài mới quay trở lại tụ điểm ca nhạc, tuy nhiên ca khúc vẫn được đánh giá là thành công và nhận được nhiều chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi tiếp tục gửi tới một ca khúc mang đậm không khí năm mới: Gái xuân. Với giọng ca ngọt ngào cùng không khí tươi vui, Chị Bảy tiếp tục 'ghi điểm tuyệt đối' trong lần đầu thể hiện bài hát nổi tiếng này.

Những hình ảnh của Phương Mỹ Chi trong đêm nhạc.

phuongmychi4

phuongmychi1 phuongmychi2 phuongmychi3

Phương Mỹ Chi vừa hoàn thành dự án âm nhạc Nhật ký cho ba ngay trước thềm Tết nguyên đán. Cùng chờ đợi những sản phẩm âm nhạc mới từ Chị Bảy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất