Âm Nhạc

Clip: Không khí MADE tour cực sôi động của BigBang được fan Việt tái hiện trọn vẹn tại Đà Nẵng

Chia sẻ

Cùng xem toàn cảnh buổi offline đầy náo nhiệt và ý nghĩa của VIPs (tên gọi cộng đồng fan BigBang) tại Đã Nẵng vừa diễn ra chiều 20/3.

VIPs (Cộng đồng fan của Bigbang) tại Việt Nam đã quyết định sẽ tái hiện lại concert của thần tượng tại 3 thành phố lớn trong chuỗi kỷ niệm 10 năm ca hát của 5 chàng trai nhà YG. Sau buổi offline thành công tại Hà Nội ngày 13/3 vừa qua, chiều 20/30, buổi offline tại Đà Nẵng tiếp tục diễn ra đầy sôi động và ý nghĩa đối với các VIPs. 

Toàn cảnh không khí nhộn nhịp và náo động của buổi offline thành công chiều nay:

BigBang (1)

BigBang (2) BigBang (3) BigBang (4) BigBang (11) BigBang (12) BigBang (16) BigBang (17) BigBang (18) BigBang (9) BigBang (8) BigBang (7) BigBang (6) BigBang (5) BigBang (13) BigBang (15)

BB 1 (1)

Cùng xem clip hot buổi offline showing MADE TOUR tại Đà Nẵng:

MADE là tên gọi world tour mới nhất của Bigbang diễn ra tại 32 thành phố trên 13 quốc gia. Đặc biệt, đêm cuối cùng tại Hàn Quốc, với sự hỗ trợ từ ứng dụng xem trực tuyến, đã thu hút con số lượt xem kỷ lục lên đến 3,5 triệu.…

bb9

Đến với MADE, ngoài việc được thưởng thức những bản hit đình đám của nhóm như: Loser, Bang Bang Bang, Fantastic Baby, Blue,…

bb10

Người hâm mộ còn có cơ hội chứng kiến những khoảnh khắc vô cùng xúc động, 5 thành viên kề vai sát cánh bên nhau, đùa giỡn trên sân khấu,…

bb11

G-Dragon: “Thật sự thời gian trôi nhanh quá! Tôi tin dù chúng ta xa nhau, trong lòng vẫn có nhau. Hôm nay chúng tôi còn đứng ở vị trí này là nhờ sự yêu mến của các bạn”.

bb12

Tae Yang: “Hôm nay là concert MADE cuối cùng nên tôi không muốn xuống khỏi sân khấu. Chúng tôi rất biết ơn vì các bạn đã đến đây. Chúng tôi debut cũng được 10 năm rồi, cảm ơn khán giả luôn ủng hộ”.

bb14

“Cám ơn, cám ơn các bạn. Đây là câu nói phổ biến mà mọi người thường xuyên nói, nhưng những ngày này tôi thật sự nghĩ rất nhiều về ý nghĩa của nó. Tôi cám ơn những người hâm mộ đã luôn sát cánh, ủng hộ chúng tôi cho đến ngày hôm nay. Tôi vẫn muốn tiếp tục tạo ra âm nhạc thật sâu sắc và ấn tượng. Cám ơn các bạn đã yêu thương 5 chàng trai bình thường chúng tôi và tôi chỉ muốn nói rằng chúng tôi yêu các bạn. Thật sự giờ đây chúng tôi không còn nhiều cơ hội để cả 5 thành viên cùng đứng trên sân khấu trước khi nhập ngũ. Đó là lý do vì sao việc hoạt động những ngày này của chúng tôi là vô cùng quý giá và ý nghĩa. Đương nhiên chúng tôi sẽ thực hiện tiếp kế hoạch âm nhạc của mình sau khi kết thúc thời gian phục vụ trong quân ngũ, nhưng hiện nay chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể nào”.

bb13

bb15

Riêng tại buổi công chiếu ngày 27/3 tại Cung văn hóa lao động, 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM, chương trình sẽ diễn ra ở khuôn viên ngoài trời với sức chứa được nhân rộng hơn. Ngoài ra BTC còn quyết định trình chiếu ngoài trời kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh ánh sáng, khói lửa nhắm mang lại sự tương tác cao nhất cho VIPs. Đặc biệt, buổi offline này sẽ mở cửa tự do từ 10h sáng đến 5h chiều cho các fan được thoả thích trải nghiệm gian hàng và chơi mini game nhận quà.

12422142_962682160487434_2000810865_o

Khuôn viên ngoài trời được dàn dựng quy mô của buổi offline tại TPHCM.

bb7

Những gian hàng thú vị bạn ‘không thể không ghé’ khi tham gia chương trình.

Chia sẻ
Tin mới nhất