Âm Nhạc

Clip: Hồ Quỳnh Hương da diết đầy xúc động với những giai điệu cuối cùng của cố nhạc sĩ Thanh Tùng

Chia sẻ

Hồ Quỳnh Hương đã có những giây phút lắng đọng và dạt dào nhất khi hát ca khúc Hoa cúc vàng của nhạc sĩ Thanh Tùng như một lời từ biệt tiễn đưa ông về với đất mẹ.

Mới đây, làng âm nhạc Việt Nam không khỏi đau buồn trước thông tin nhạc sĩ Thanh Tùng đã qua đời sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Hàng loạt sao Việt đã có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng trước mất mát to lớn này bởi những ca khúc do nhạc sĩ Thanh Tùng sáng tác dường như là tuổi thơ, là những ký ức quá đẹp trong lòng người yêu nhạc. Hồ Quỳnh Hương là một trong những ca sĩ có được rất nhiều ký ức đẹp gắn với các sáng tác của ông:

Screenshot_2016-03-16-16-10-58

Dòng chia sẻ đầy cảm động mà Hồ Quỳnh Hương dành cho nhạc sĩ Thanh Tùng.

Cô chia sẻ: “Những vị nhạc sĩ tài hoa, chúng ta sẽ chẳng đủ sức giữ họ ở lại với chúng ta lâu dài vì có lẽ ở một nơi đẹp đẽ nào đó cũng cần những giai điệu đẹp và thăng hoa của họ”. Những điều tiếc nuối hôm nay chỉ như là tiếng lòng cuối cùng mà Hồ Quỳnh Hương dành cho nhạc sĩ Thanh Tùng. Tiếng lòng ấy thêm đẹp và giàu cảm xúc hơn nữa khi vào trưa ngày 16/3, Hồ Quỳnh Hương đã hát lại ca khúc Hoa cúc vàng, đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Thanh Tùng và cũng là tác phẩm mà nhạc sĩ để lại trong những ngày tháng cuối đời của ông.

Trong clip, từng khoảnh khắc một khi chìm đắm vào không gian âm nhạc của vị nhạc sĩ tài hoa, Hồ Quỳnh Hương lại càng da diết, càng sâu lắng trong một sáng tác mà theo cô chia sẻ rằng cô rất muốn đưa vào sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình nhưng chưa có dịp.

Ho Quynh Huong

Hồ Quỳnh Hương trong clip hát ca khúc mới của nhạc sĩ Thanh Tùng.

Ho Quynh Huong 2

Ho Quynh Huong 3

Những giây phút sâu lắng của cô khi thể hiện ca khúc Hoa cúc vàng của nhạc sĩ Thanh Tùng.

Chắc chắn rằng những cảm xúc ngày hôm nay của Hồ Quỳnh Hương dành cho vị nhạc sĩ đáng kính sẽ còn sống mãi với thời gian. Đặc biệt là các sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng sẽ còn ở lại với những tâm hồn đồng điệu vốn yêu quý và trân trọng âm nhạc của ông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất