Âm Nhạc

‘Chướng ngại vật’ tháng 10 của các thần tượng Kpop đã chính thức xuất trận!

Tít Trắng
Chia sẻ

“Thánh ballad” Hàn Quốc hiện đang chiếm đóng các BXH online, gây trở ngại lớn cho những tên tuổi như BTS, SHINee, TWICE…

Sàn đấu Kpop tháng 10 hứa hẹn sẽ rất nóng bởi sự trở lại của nhiều tên tuổi đình đám như Sechs Kies, Shinhwa, SHINee, BTS, Girl’s Day, Mamamoo, TWICE, Black Pink… Và trong khi các fan SHINee, BTS đang hồi hộp đếm ngược cho màn tái xuất sát nhau trong ít ngày tới, “thánh ballad” Park Hyoshin đã lẳng lặng càn quét khắp các trang nghe nhạc online tại Hàn.

hyoshin

Park Hyoshin có biệt danh là “thánh Hyoshin” bởi loạt thành tích “phá đảo” mỗi khi comeback.

park-hyo-shin2-723x450

Công chúng Hàn đánh giá Kim Bum Soo, Park Hyoshin, Naul, và Lee Soo là 4 giọng ca hàng đầu của nước nhà. Thậm chí bộ tứ này còn được đặt tên riêng: “Kim Na Park Lee”.

Là một trong những giọng ca được yêu thích nhất tại Hàn, sự trở lại của Park Hyoshin nhanh chóng gây bão. Single mở đường Breath phát hành ngày 29/9 vừa qua đã đánh bại Im Chang Jung - người đang yên vị #1 trên các BXH 3 tuần liên tiếp để chiếm lấy vị trí đầu bảng. INFINITE, GOT7 hay Red Velvet cũng đành chào thua trước bậc tiền bối lão làng.

MV Breath

Chưa dừng lại ở đó, trong khi nhiều người còn đang tự hỏi rằng liệu ai có đủ bản lĩnh “hất cẳng” Hyoshin vào thời điểm này thì anh đã dành cho họ câu trả lời: Chính là Hyoshin đánh bật Hyoshin! 2 ca khúc chủ đề từ full album I Am a DreamerHome và Beautiful Tomorrow vừa phát hành đêm 3/9 ngoạn mục thay thế Breath xưng vương tại 8 BXH chính (Melon, Monkey3, Olleh Music, Naver, Bugs, Mnet Music, Soribada và Genie). Ngoài ra, các bài hát còn lại trong album cũng lần lượt nối đuôi nhau góp mặt.

MV Beautiful Tomorrow

Người hâm mộ của loạt thần tượng kể trên chắc hẳn đang vô cùng lo lắng bởi “bức tường thành” khó nhằn mang tên Park Hyoshin này. Trước mắt, BTS SHINee sẽ là 2 cái tên đầu tiên lên sàn. Liệu họ có thể làm nên kỳ tích trên trận địa BXH trực tuyến? Hãy cùng chờ đón những diễn biến mới nhất trong ít ngày tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất