Âm Nhạc

‘Chúng ta đã mất Minzy trong lúc mải chờ đợi Bom quay lại’

Chia sẻ

Thiếu Minzy, liệu 2NE1 có còn là 2NE1?

Minzy kết thúc hợp đồng và rời 2NE1, hiển nhiên đó là chuyện riêng của 2NE1. Tuy nhiên, nỗi buồn và sự tiếc nuối mà cô để lại có lẽ không còn là chuyện của riêng ai. Cả cộng đồng Kpop fans cùng buồn một nỗi buồn chung. 7 năm hoạt động nghệ thuật miệt mài với hàng loạt bản hit, đội hình 4 người quen thuộc đã “đóng đinh” trong tâm trí những ai yêu mến nhóm. Có lẽ phải mất một thời dài nữa người ta mới có thể nguôi ngoai được nỗi “mất mát” này.

Tương lai 2NE1 trên chiếc “kiềng ba chân”

Minzy rời đi, CL, Dara, Park Bom ở lại. 2NE1 sẽ tiến về phía trước với đội hình 3 người. Chủ tịch Yang Hyun Suk sẽ “bảo vệ 2NE1 đến tận cùng dù thế nào đi nữa”.

Fan sẽ càng thêm thương. Công chúng phần nào thông cảm.

Minzy

Minzy

CL, Bom, Sandara

CL, Bom, Sandara

Cô em út toàn diện, giỏi nhảy, giỏi cả hát, thu hút, quyến rũ ra đi. Chỗ trống để lại, mỗi người tự “ôm đồm” thêm một chút. Nhiều ý kiến nhận định, tương lai của 2NE1 với 3 thành viên vẫn rất sáng lạn, vẫn đáng để người ta phải trông chờ.

Sự ra đi của Minzy chính là sự kiện 'bom tấn' của Kpop trong ngày hôm qua.

Sự ra đi của Minzy chính là sự kiện 'bom tấn' của Kpop trong ngày hôm qua. Các từ khóa liên quan đến Minzy và 2NE1 đứng đầu trên các trang tìm kiếm tại Hàn.

Một CL tài năng, nổi loạn, tầm ảnh hưởng vượt đã vượt ra khỏi phạm vi châu Á. Cô chính là nhân tố then chốt thu hút sự quan tâm của truyền thống quốc tế về cho 2NE1 thông qua những hoạt động cá nhân tại Mỹ - nền âm nhạc số 1 thế giới. Một CL đã và đang làm việc với những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới. CL có đầy đủ tố chất của một ngôi sao thực thụ. Cô từng được Billboard, Rolling Stone, Fuse TV, Teen Vogue đánh giá cao và đặt nhiều kỳ vọng. Có một CL như vậy, 2NE1 rồi sẽ ổn thôi.

21 4

Một Sandara xinh đẹp kiêu kỳ trên sân khấu. Sandara đa tài, ngoài âm nhạc, còn ghi thêm dấu ấn ở các chương trình giải trí. Cô không phải bình hoa di động, lấn sân sang cả địa hạt phim ảnh. 2NE1 vắng Minzy với sức trẻ tràn trề, vẫn còn Sandara với ‘vẻ đẹp không tuổi’. Có Sandara, 2NE1 rồi sẽ ổn thôi.

21 8

Một Park Bom với giọng hát nội lực không thể lẫn vào đâu được. Bỏ qua những lùm xùm cá nhân, không ai có thể phủ nhận cảm quan âm nhạc và kỹ năng điêu luyện của cô. Cô gái trẻ năm nào tràn đầy nhiệt huyết, quyết tâm thi vào YG đến 7 lần. Một cô gái mà dù có bị ném đá đến không thể ngóc đầu dậy, người ta vẫn không thể quên được giọng ca ngọt ngào nhưng cũng đầy mạnh mẽ với You and I, Don’t Cry. Có Park Bom, 2NE1 rồi sẽ ổn thôi.

21 11

Từ những quan sát thực tế về khả năng và thực lực của các thành viên còn lại. Từ sự hậu thuẫn của YG, từ tình yêu thương vô bờ bến của fan. CL, Sandara, Park Bom, mỗi người chỉ cần nỗ lực thêm một chút, mạnh mẽ thêm một chút, vất vả thêm một chút. 2NE1 rồi cũng sẽ ổn.

21 13

Chắc mọi thứ rồi cũng sẽ ổn thôi.

Nhưng…

Yang Hyun Suk rõ ràng không phải là một người làm việc ngẫu hứng. Việc lựa chọn các thành viên để tạo nên 2NE1 cũng vậy. Ông đã tính toán rất kĩ khi hội tụ đủ 4 cô gái vàng với từng thế mạnh riêng, rất rõ ràng: Visual, Rapper, Vocal, Dancer. Đối với một nhóm nhạc có số thành viên nhiều hơn con số 5, từng vị trí có thể do nhiều người cùng đảm nhiệm. Nên khi có người rời đi, việc các thành viên còn lại lấp chỗ trống có lẽ không quá khó khăn. EXO dù mất tới 3 thành viên nhưng vẫn “chạy tốt”, tương tự đối với Super Junior, SNSD hay 2PM. Với 2NE1 thì khác, con số 4 của họ tưởng như đã quá hoàn hảo, nay bỗng nhiên mất đi một mảnh ghép, nỗi mất mát, hụt hẫng dường như lớn hơn bất cứ nhóm nhạc nào khác. Dù rằng, theo thời gian, các thành viên còn lại nhất định sẽ gồng gánh tốt cả phần của Minzy. Nhưng sự trống vắng là điều không thể phủ nhận.

Mic riêng của từng thành viên. Liệu tương lai chúng ta có được thấy chiếc mic màu tím trên tay Minzy?

Mic riêng được trang bị cho từng thành viên. Liệu tương lai chúng ta có được thấy chiếc mic màu tím trên tay Minzy?

mz

21 1

Minzy cover lại ca khúc Halo kinh điển của Beyonce. Cô được đánh giá là một trong những thần tượng Kpop toàn diện nhất. Kỹ năng nhảy thần sầu đã giúp Minzy được tuyển thẳng vào YG, không những vậy, cô còn sở hữu chất giọng vô cùng khỏe khoắn, nội lực, có thể vừa hát vừa rap tốt.

Không một ai có thể nghĩ đến chuyện một ngày cô em út dễ thương, nhút nhát ngày nào lại có ý định rời nhóm. CL, Sandara, Park Bom, tất cả đều không biết. Và tất nhiên, các fan cũng không hề biết. Cho đến khi mọi việc đã ngã ngũ, người ta chỉ có thể thốt lên một câu đầy xót xa: “Chúng ta đã mất Minzy trong lúc chờ đợi Bom quay lại”. Dường như tất cả mọi sự ngóng chờ trong suốt 2 năm qua đều đổ dồn về phía Park Bom.

Sau MAMA 2015, Bom là người được nhắc đến nhiều nhất. Không một ai có thể nghĩ được dòng hashtag #missioncomplete của Minzy lại là một dấu hiệu buồn.

Sau MAMA 2015, Bom là người được nhắc đến nhiều nhất. Không một ai có thể nghĩ được rằng dòng hashtag #missioncomplete của Minzy lại là một dấu hiệu buồn.

giphy (1)

Không giống như 3 người chị cùng nhóm đều ít nhiều có những dự án solo riêng, Minzy chỉ có duy nhất một ca khúc song ca cùng CL. Có lẽ, cô gái trẻ cần một khoảng trời mới để thỏa sức vùng vẫy.

21 14

“Chúng ta đã có được thật nhiều thứ với những ký ức đẹp đẽ khởi tạo điều kỳ diệu. Giờ đây, có rất nhiều điều tuyệt vời khác đang chờ đợi chúng ta ở phía trước!” - Trích từ lời chúc sinh nhật Minzy dành cho CL.

Không một ai ngờ, sân khấu “kinh điển” tại MAMA 2015 lại mang trong mình nhiều tầng ý nghĩa đến vậy. Khi được thấy Park Bom ngẩng cao đầu ngạo nghễ như đang bỏ ngoài tai những xỉ vả dai dẳng của dư luận, khi thấy một sân khấu đủ 4 người ‘’đường đường chính chính”, khi đôi tai lùng bùng trong mớ cảm xúc vỡ òa, đâu đó là giai điệu quen thuộc của 2 bản hit từ ngày xưa. Và đặc biệt, khi CL 2 lần hô vang cái tên Minzy đầy tự hào trong phần nhảy solo như thường lệ. Liệu có một ai nghĩ đó sẽ là lần cuối cùng?

Lần cuối cùng CL gọi tên Minzy đầy tự hào trước khi em út cháy hết mình với niềm đam mê của mình.

Hình ảnh quen thuộc mỗi khi 2NE1 trình diễn Fire: CL với nụ cười đầy tự hào của gọi tên Minzy.

giphy (2)

Minzy đi, 2NE1 sẽ không sụp đổ. Một ngày nào đó, dưới các MV, các phần trình diễn, các bài báo về 2NE1, người ta sẽ thôi không nhắc tới Minzy trong niềm tiếc nuối. 2NE1 sẽ vẫn là 2NE1. Dù cho có cảm thấy khổ sở vì cảm giác thiếu thốn, nhưng không sao, hãy cứ tập quen với nó. Đó chính là chút dư vị cuối cùng tồn tại để nhắc nhở chúng ta về một 2NE1 những-ngày-đỉnh-cao-đủ-đầy.

21 10

21 3

21 5

21 12

21

#ThankyouMinzy

21 7

Chia sẻ
Tin mới nhất