Âm Nhạc

Chưa ra mắt, ca khúc mới của Hari Won gây chú ý không kém hit 'Anh cứ đi đi'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Với những hình ảnh, giai điệu vừa được e-kip Hari bật mí, ca khúc "Yêu không hối hận" hứa hẹn sẽ còn nhiều tâm trạng hơn cả "hit quốc dân" trước đó của cô nàng.

Nối tiếp thành công của bản hit đình đám Anh cứ đi đi, Hari Won bắt tay vào thu âm ca khúc mới mang tên Yêu không hối hận. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, do nhạc sĩ Đỗ Hiếu hòa âm phối khí. Mới đây, trong khi thực hiện loạt hình quảng bá cho ca khúc vào chiều 17/10, Hari Won đã hé lộ một đoạn ngắn Yêu không hối hận qua clip livestream trên trang mạng xã hội của mình khiến các fan “bấn loạn”.

hari-16

Hình ảnh mới nhất ra mắt ca khúc Yêu không hối hận được e-kip Hari bật mí.

https://www.youtube.com/watch?v=jF494dhLPxA

Clip livestream “nhá hàng” một đoạn ngắn sản phẩm âm nhạc mới gây chú ý của cô nàng.

Yêu không hối hận là bản ballad có giai điệu và ca từ ấn tượng, dễ nhớ. Ngay từ những nốt đầu tiên, ca khúc được kỳ vọng sẽ trở thành bản hit thứ 2 của Hari sau Anh cứ đi đi. Được biết, Hari Won đã dành tổng cộng 12 tiếng đồng hồ trong vòng nhiều ngày liên tục để thu âm tại phòng thu của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Vì lịch làm việc dày đặc, Hari thường phải đi thu âm vào tối muộn. Nữ ca sĩ còn chia sẻ ca khúc này đã được cô mua độc quyền cách đây khá lâu, tuy nhiên do chưa tìm được thời điểm phù hợp nên mãi bây giờ mới ra mắt khán giả. Vì sắp tới Hari có chuyến lưu diễn dài ngày tại Châu Âu nên cô cùng ekip của mình phải gấp rút cho ra mắt ca khúc mới trước chuyến đi.

hari-4

Ca khúc Yêu không hối hận đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của Hari Won về cách phát âm tiếng Việt lẫn về cách xử lý ca khúc.

hari-3

Để thể hiện ca khúc với những ca từ khó hơn Anh cứ đi đi, nữ ca sĩ người Hàn đã mất khoảng 1 tháng tập phát âm và học thuộc lời. Nhạc sĩ Đỗ Hiếu cũng chính là người dạy Hari phát âm những từ khó ngay trong phòng thu.

hari-14

Ca khúc Yêu không hối hận sẽ ra mắt vào khuya ngày 20/10.

Cùng xem loạt hình mới nhất từ Hari Won:

hari-9

Vô số những hình ảnh đau buồn của cô nàng được tiết lộ.

hari-7

Cộng đồng fan đang “đoán già đoán non” ca khúc mới sẽ buồn hơn cả Anh cứ đi đi.

hari-8

Thậm chí Yêu không hối hận được kỳ vọng hot không kém bản hit trước đó của cô nàng.

hari-10

Cùng chờ đón sản phẩm âm nhạc này.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất