Âm Nhạc

Chưa phát hành, hit mới của Noo Phước Thịnh đã tung hoành loạt sân khấu lớn

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Điểm nhấn thú vị đó là Noo luôn đầu tư công phu và cực sung trong mỗi màn trình diễn hit mới của mình.

Wanna Stay In Love là ca khúc mới nhất của Noo Phước Thịnh sau 'bom tấn' Cause I Love You. Điều đặc biệt, dù chưa hề chính thức phát hành, ca khúc này cũng đã nhanh chóng 'gây sốt' bởi được trình làng trên loạt sân khấu lớn đầy màu sắc. Wanna Stay In Love hứa hẹn tiếp tục là một bản hit được yêu thích của Noo với giai điệu bắt tai, ca từ 'gây nghiện' cùng màn vũ đạo mang dấu ấn riêng biệt. 

Đêm hội chân dài 10

Chương trình gây ấn tượng bởi đêm nhạc bùng nổ với đúng như tên gọi Big Bang. Nổi bật giữa dàn sao khủng, Noo Phước Thịnh khiến khán giả phấn khích bởi màn trình làng hit mới - Wanna Stay In Love của mình. Noo xuất hiện từ trên cao, đem đến một sân khấu hoành tráng với âm nhạc, trang phục, vũ đạo bắt mắt.

starNoo-1

Noo xuất hiện từ trên cao.

starNoo-4

Wanna Stay In Love đã không thể ấn tượng hơn trong lần đầu ra mắt.

Trọn vẹn tiết mục của Noo trong chương trình.

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ tên vàng

Chương trình vừa diễn ra thành công tại phố đi bộ Nguyễn Huệ ngày 2/7 vừa qua, với sự theo dõi của hàng ngàn khán giả TP HCM. Wanna Stay In Love tiếp tục được Noo Phước Thịnh “chọn mặt gửi vàng” để khuấy động sân khấu đặc biệt này. Dễ nhận thấy nam ca sĩ đầu tư công phu từ trang phục, vũ đoàn và luôn cực sung trong mỗi phần trình làng hit mới. Vũ đạo cũng là một điểm nhấn riêng biệt của Wanna Stay In Love, những động tác được Noo thể hiện đều để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ. 

Phần trình diễn kết thúc đêm nhạc ấn tượng của anh chàng.

Fan Meeting Noo Phước Thịnh

Dĩ nhiên trong buổi gặp gỡ có 1-0-2 với gần 300 fan hâm mộ may mắn của mình, nam ca sĩ không thể không gửi đến những bản hit gắn liền tên tuổi như: Cause I Love You, Cảm xúc, Giã từ trong cơn mưa,… Wanna Stay In Love cũng đã đem đến tiết mục mãn nhãn cho khán giả với loạt vũ đạo đầy “máu lửa” từ anh chàng điển trai này.

Noo cực sung trong Fan Meeting đặc biệt của mình.

Noo cực sung trong Fan Meeting đặc biệt của mình.

Màn trình diễn hit mới đầy sôi động trong buổi gặp fan đặc biệt.

Kết: Dù chưa phát hành trên các trang nhạc trực tuyến, Wanna Stay In Love đã kịp chứng tỏ sức hút lớn đối với đông đảo khán giả yêu nhạc. Cùng chờ đợi bản audio chính thức cho ca khúc được ra mắt từ Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất