Âm Nhạc

Chủ tịch YG - Yang Hyun Suk: ‘Tôi sẽ bảo vệ 2NE1 đến cùng dù thế nào đi nữa’

Chia sẻ

Giữa những hỗn loạn xung quanh việc rời 2NE1 của Minzy, lời tuyên bố đầy mạnh mẽ của chủ tịch YG khiến các fan phần nào cảm thấy ấm lòng.

Ngay sau thông tin Minzy đang tiến hành gặp gỡ công ty quản lý mới trước khi rời khỏi 2NE1 được tung ra gây hoang mang dư luận, YG Entertainment đã tiến hành họp báo và đưa ra thông báo chính thức về tương lai của girlgroup đình đám này cũng như việc đi - ở của Minzy. Theo đó, cô em út của nhóm sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới, 3 thành viên còn lại tiếp tục duy trì hoạt động dưới với cái tên 2NE1.

mz2

Hình ảnh cuối cùng của Minzy cùng với 2NE1 trên sân khấu MAMA 2015.

Yang Hyun Suk - chủ tịch YG, thường được các fan trìu mến gọi bằng cái tên “Bố Yang” đã nhanh chóng trấn an người hâm mộ bởi những lời nói hết sức khảng khái, ấm lòng. Có thể thấy, với sự hậu thuẫn vững chắc từ công ty, chắc chắn tương lại của 2NE1 sẽ được đảm bảo. Và sẽ không có một sự “lấp chỗ trống” nào vào vị trí mà Minzy để lại.

Minzy - mảnh ghép quan trọng tạo nên 2NE1.

Minzy - mảnh ghép quan trọng tạo nên 2NE1.

Thông báo chính thức được YG đưa ra:

“Đây là thông báo chính thức của YG về tin đồn tan rã của 2NE1. Chúng tôi xin lỗi vì đã mang đến một thông tin đáng tiếc cho các fan của 2NE1, những người đã phải chờ đợi trong một khoảng thời gian dài.

Chúng tôi xin chính thức thông báo rằng em út Gong Minzy của 2NE1 sẽ không còn là một phần của nhóm nữa.

mz4

Hợp đồng của 2NE1 với YG sẽ hết hạn vào ngày 5/5/2016. Vào tháng 1, chúng tôi đã trao đổi trực tiếp với từng thành viên về việc ký tiếp hợp đồng và bày tỏ mong muốn các thành viên cùng làm điều đó. Không may là Gong Minzy lại không có chung suy nghĩ với chúng tôi.

Phải nói lời tạm biệt với người đồng nghiệp cùng chung vai sát cánh với mình trong suốt 11 năm qua kể từ khi cô ấy còn là một trainee, điều đó thực sự rất khó khăn. Tuy nhiên chúng tôi hoàn toàn hiểu và tôn trọng quyết định của Minzy sau những gì mà nhóm phải trải qua trong suốt 2 năm vừa rồi. Thêm nữa, chúng tôi cảm thấy có lỗi nhiều hơn là không hài lòng.”

Đặc biệt, tuyên bố mạnh mẽ của Yang Hyun Suk về tương lai của 2NE1 dường như đã chạm tới trái tim người hâm mộ:

“Sau khi thông báo về quyết định của Minzy với các thành viên, họ rất rối loạn và ngay lập tức hỏi ‘Liệu 2NE1 có tan rã không?’. Chủ tịch Yang Hyun Suk đã gặp 3 thành viên và tuyên bố: ‘Tôi muốn bảo vệ 2NE1 đến cuối cùng dù mọi chuyện có thế nào đi chăng nữa. Hãy cùng sát cánh bên nhau và mạnh mẽ vượt qua khó khăn này’. Cho thấy ý chí mạnh mẽ, các thành viên đang chuẩn bị bài hát mới và sẽ comeback vào mùa hè này. Sẽ không có thành viên thay thế Minzy.

mz3

2NE1 đã nhận được rất nhiều tình yêu thương từ người hâm mộ cả trong nước lẫn quốc tế, đủ đầy cho một tour diễn thế giới, trong suốt 7 năm kể từ khi họ ra mắt.

Nhìn rộng ra, thật không dễ dàng gì để có thể duy trì hoạt động của một nhóm nhạc trong suốt 7 năm.

Thực sự mà nói, rất khó để duy trì sự ổn định mà không phải nếm trải những nước mắt hay những khó khăn ập đến.

Với những kinh nghiệm như khi gặp sự cố và phải dừng hoạt động cách đây 2 năm, chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để có thể vượt qua chuyện lần này.

YG và toàn thể các thành viên hứa sẽ mang đến một sự bùng nổ trong âm nhạc để đáp lại lòng tin và sự chờ đợi từ người hâm mộ bấy lâu nay.

Chúng tôi hữa sẽ mang đến một 2NE1 phong cách nhất và một thứ âm nhạc chất lượng nhất của 2NE1.”

Sự ra đi của Minzy là điều không ai muốn. Nhưng có lẽ, điều mà những người hâm mộ của 2NE1 cần làm lúc này là “sát cánh bên nhau và cùng mạnh mẽ vượt qua khó khăn” như lời chủ tịch Yang. Cùng chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với 2NE1 và cả Minzy trong tương lai!

Có lẽ đây sẽ là màn biểu diễn đầy-đủ-4-người cuối cùng của 2NE1.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất