Âm Nhạc

Chủ tịch YG trực tiếp đến tận phòng tập dạy 'gà cưng' Lee Hi vũ đạo

Chia sẻ

Tiết lộ bất ngờ của Lee Hi đang được các Kpop fan hết sức quan tâm.

Giọng ca đầy nội lực của YG chuẩn bị cho ra mắt album Seoulite vào ngày 20/4 sắp tới và mới đây, Lee Hi đã có những chia sẻ khá thú vị về việc chủ tịch Yang Hyun Suk giúp đỡ cô tập luyện vũ đạo.

lh2

Lee Hi

Trước khi sáng lập ra YG Entertainment, Yang Hyun Suk từng có nhiều dịp được khoe kỹ năng nhảy của mình với tư cách là một thành viên của ban nhạc Seo Taiji & Boys khi còn là một chàng thanh niên. Khi BigBang2NE1 debut, đích thân ông đã “ra tay nghĩa hiệp”, cùng chung tay dàn dựng vũ đạo cho gà nhà. Chỉ đến những năm gần đây, “bố Yang” mới không còn can thiệp vào chuyện này nữa.

Yang Hyun Suk

Yang Hyun Suk

Tuy nhiên, Lee Hi bất ngờ tiết lộ rằng ngài chủ tịch đã đột ngột xuất hiện tại phòng tập để chỉ dạy cô về vũ đạo. “Chú ấy ghé qua tận 8 lần và còn đích thân sáng tạo ra vũ đạo cho em nữa”, nữ ca sĩ chia sẻ. “Chú ấy nói rằng chú không để tâm lắm đến vũ đạo của BigBang hay iKON mà chỉ lo lắng cho em. Em cảm thấy mình thật tệ.”

leehi-800x450

“Chú ấy nói rằng chú không để tâm lắm đến vũ đạo của BigBang hay iKON mà chỉ lo lắng cho em. Em cảm thấy mình thật tệ.”

Ca khúc chủ đề cho album sắp phát hành của Lee Hi có tên gọi My Star, mang âm hưởng retro soul được nữ ca sĩ cho rằng “rất hợp với em”. Ngoài ra cô cũng chia sẻ: “Cũng giống như bài hát debut 1, 2, 3, 4, vũ đạo lần này khá mạnh mẽ và phù hợp với giai điệu bài hát. Chắc đó là lý do vì sao chú ấy đích thân đến giúp em học nhảy.”

lh1

Album Seoulite của Lee Hi sẽ lên kệ vào ngày 20/4.

BreatheHold My Hands là 2 single mới nhất của Lee Hi trong thời gian qua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất