Âm Nhạc

Choáng không, khi siêu hit của Justin Bieber và Ariana Grande đã xuất hiện từ… 30 năm trước?

Anh Min
Chia sẻ

Với 'Love Yourself', bạn đã từng đắm đuối giọng ca Justin Bieber trong phiên bản acoustic, từng lắc lư theo remix version nhưng chắc hẳn bạn khó có thể tưởng tượng ca khúc này sẽ như thế nào nếu được sản xuất cách đây... 30 năm?

2015 đánh dấu một năm đại thành công của Justin Bieber bằng album Purpose với 4 single What Do You Mean, Love Yourself, I'll Show YouSorry liên tục gặt hái những thành tích thương mại cao chót vót, các kỉ lục và hàng loạt giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ chưa bao giờ quên tên anh.

justin-bieber-purpose-trailer

Trong số đó, nếu như Sorry vượt trội với MV 1,5 tỷ lượt view trên youtube, Where Are U Now là sự kết hợp đầy ấn tượng cùng Skrillex, thì Love Yourself nhẹ nhàng, lãng mạn vẫn nổi bật để trở thành hit lớn làm đắm say trái tim hàng triệu cô gái suốt thời gian qua. Với chất nhạc bắt tai, ca khúc này có thể được hát với phong cách acoustic, remix hay thậm chí là… nhạc thập niên 80s cũng hay không kém. 

Mới đây, trên trang youtube của Tronicbox đã đăng tải version VHS (viết tắt của Video Home System - một dạng ghi âm tiêu chuẩn thập niên 70s, 80s) của hit này. Vẫn là giọng ca quen thuộc Justin Bieber nhưng được phối lại trên nền nhạc đậm chất disco xưa. Bản phối lạ lẫm nhưng cũng hay không kém phiên bản gốc khiến các fan cảm thấy khá thích thú. 

Thậm chí, “tạo hình” lãng tử của nam ca sĩ trong đoạn clip này cũng khá giống những danh ca xưa như Elvis Presley, Lionel Richie,… Chàng “hoàng tử pop” vẫn đẹp trai ngời ngời dù có hóa thân thành ai.

JB1 JB3 JB2

Tay chơi nhạc này cũng từng biến tấu cả hai hit hiện thời là What Do You Mean (Justin Bieber) và One Last Time (Ariana Grande) trở thành một bản nhạc 1985.

What Do U Mean - Justin Bieber

One Last Time - Ariana Grande

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất