Âm Nhạc

Chia tay tóc nâu, Mỹ Tâm trình làng tóc tím: Đều có lý do cả!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có chia sẻ chính thức lần đầu về lý do cho sự 'lột xác' này.

Sau một thời gian gây sốt với bản teaser audio của ca khúc mới Cuộc tình không may cùng những hình ảnh đẹp. Mới đây, Mỹ Tâm vừa chính thức gửi tới khán giả bản đầy đủ bài hát này. 

Mỹ Tâm đã nhuộm tóc tím cho lần trở lại này của mình. Sự "lột xác" này được cô giải thích bởi màu tím tượng trung cho sự thủy chung. Đúng với tâm tư của cô gái trong Cuộc tình không may.

Mỹ Tâm đã nhuộm tóc tím cho lần trở lại của mình. Sự “lột xác” này được cô giải thích bởi màu tím tượng trưng cho thủy chung. Đúng với tâm tư cô gái trong Cuộc tình không may.

Cuộc tình không may (lyrics video)

Cuộc tình không may là một sáng tác của nhạc sỹ Khắc Hưng - cái tên đang hot với nhiều bản hit cho các khán giả trẻ. Mỹ Tâm đã dành nhiều tình cảm cho ca khúc, cách xử lý khiến người nghe cảm thấy bồi hồi, xao xuyến và nhớ về những cuộc tình chưa thành của chính mình. Đây cũng là món quà mà nữ ca sĩ muốn dành tặng cho khán giả, đặc biệt là những người trẻ với thông điệp: “Hãy trân trọng những tình cảm mà mình đang có, hết lòng để không bao giờ phải hối tiếc bất kỳ điều gì!”.

MT1

Những hình ảnh hậu trường được lồng ghép vào bản lyrics video của ca khúc khiến clip này đẹp như một MV thực sự.

MT2

Mỹ Tâm quá quen thuộc trong mắt người hâm mộ với màu tóc đen, nâu đen, nâu đỏ… ít khi nào cô chọn màu sắc quá nổi bật. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ lựa chọn tóc màu tím cho sự trở lại của mình.

MT9

“Trong tình yêu, dù ở độ tuổi nào, quan trọng nhất vẫn là sự chung thuỷ dành cho nhau. Ca khúc lần này có nói về một câu chuyện tình yêu, ẩn chứa trong đó là một kết thúc không có hậu nhưng cô gái vẫn một lòng thuỷ chung hướng về người mình đã yêu thương. Cảm thấy có sự tương đồng với chính mình, vì vậy, Tâm đã chọn màu tím là màu sắc chủ đạo cho sản phẩm âm nhạc lần này!” - Hoạ mi tóc nâu chia sẻ.

Ngoài việc tung ca khúc mới, Mỹ Tâm cũng đang tập trung chuẩn bị cho đêm nhạc Hãy về với nhau sẽ diễn ra vào tối ngày 23/7 tại Cung Việt Xô, Hà Nội tới đây. Đêm nhạc có những khách mời đặc biệt như Bằng Kiều, Quang Dũng, Tấn Minh.

MT10

Việc thay đổi ê-kip khiến phong cách của Mỹ Tâm trở nên hoàn thiện hơn.

MT11

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ có thể sẽ thực hiện MV cho Cuộc tình không may nếu ca khúc này được khán giả đón nhận.

MT12

Cùng xem loạt hình mới nhất của Mỹ Tâm trong sản phẩm âm nhạc mới…

MT5 MT6 MT8 MT13

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất