Âm Nhạc

Chỉ 6 giây, Noo Phước Thịnh khiến fan quốc tế muốn nghe nhạc và tới Việt Nam!

Tít Trắng
Chia sẻ

Khoảnh khắc chớp nhoáng tại "MAMA 2016" của Noo Phước Thịnh đã để lại ấn tượng khó quên với các fan quốc tế.

Lễ trao giải đình đám bậc nhất châu Á Mnet Asia Music Awards 2016 ( MAMA 2016) vừa diễn ra vào tối qua tại Trung tâm triển lãm Expo Hongkong, quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu như EXO, BTS, Taeyeon, TWICE, GOT7, Suzy… cùng khách mời quốc tế là Wiz Khalifa và Timbaland. Ngoài những tên tuổi kể trên, fan Việt còn đặc biệt quan tâm đến sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh bởi anh chàng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sánh bước trên thảm đỏ MAMA.

noo

Noo Phước Thịnh cực điển trai tại thảm đỏ MAMA.

Và vị HLV của Giọng hát Việt nhí 2016 đã không làm người hâm mộ thất vọng. Sau phần thảm đỏ, Noo tiếp tục có 6 giây xuất hiện trước chiếc camera 360 độ đặc biệt như bao sao Hàn khác. Kết quả, vẻ điển trai ngời ngời của chủ nhân hit I Don’t Believe In You đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ nhiều fan quốc tế. Họ cho biết sẽ nghe nhạc cũng như tìm hiểu thêm về anh và thậm chí có fan còn nghĩ đến chuyện tới Việt Nam vào một ngày không xa!

Chỉ 6 giây, Noo Phước Thịnh khiến fan quốc tế muốn nghe nhạc và tới Việt Nam!

6 giây “thần thánh” của Noo Phước Thịnh đủ để đốn hạ bao trái tim.

cmt-1

Fan quốc tế truy tìm “tung tích” và cho biết sẽ sớm tìm nghe nhạc của Noo Phước Thịnh.

cmt3

Không ít fan bày tỏ sự quan tâm dành cho đại diện Việt Nam.

cmt5

t

cmt4

“Tôi sẽ ghi nhớ và tìm hiểu về anh ấy ngay bây giờ. Biết đâu tôi sẽ đến Việt Nam không chừng!”.

Đúng như dự đoán, Noo Phước Thịnh đã trở thành nghệ sĩ Việt tiếp theo được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất. Tuy có mặt tại thảm đỏ nhưng Noo không trực tiếp lên nhận giải trên sân khấu. Khá nhiều fan thắc mắc về điều này và phía nam ca sĩ đã lên tiếng giải đáp. Theo đó, các đại diện Việt Nam trước đây từng nhận giải MAMA và đại diện các nước khác trong hệ thống giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất đều đã nhận cúp trước và quay clip gửi đến MAMA để phát trong đêm trao giải. Đây là quy luật của MAMA từ trước đến nay và chưa có sự thay đổi.

Hình ảnh của Noo Phước Thịnh được phát trong đêm trao giải.

Hình ảnh của Noo Phước Thịnh được phát trong đêm trao giải.

noooo-2

BTC MAMA đã gửi lời mời đầy thiện chí đến Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ được hưởng tất cả quyền lợi như tất cả các nghệ sĩ khác khi đến dự MAMA như: điều kiện đi lại - ăn ở, xe đưa đón riêng… Trước sự chu đáo và nhiệt tình của BTC, lại thấy đây là dịp để quảng bá thêm hình ảnh đến bạn bè quốc tế cũng như học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm nên Noo đã quyết định nhận lời tham dự sự kiện thảm đỏ và lễ trao giải của MAMA.

Noo Phước Thịnh chia sẻ niềm vinh dự với chiếc cúp Nghệ sĩ châu Á xuất sắc trên tay.

Cùng xem lại những dự án, sản phẩm “gây bão” của anh trong năm qua:

Noo Phước Thịnh Live Concert

MV Như phút ban đầu

I Don’t Believe In You ft. Basik

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất