Âm Nhạc

Cát-xê của 9 Muses chỉ đủ mua thức ăn

Chia sẻ

Đài phát thanh KBS Cool FM mới đây lên sóng buổi trò chuyện với nhóm nữ 9 Muses trong chương trình do DJ Park Myung Soo dẫn dắt. Tại đây, các cô gái được hỏi về thu nhập có được từ nghề cầm mic của họ. Câu trả lời của 9 Muses khiến thính giả và cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Nhóm 9 Muses.
Nhóm 9 Muses.

“Chúng tôi kiếm đủ tiền để mua thức ăn. Câu hỏi này rất khó vì thu nhập mỗi tháng không giống nhau. Về cơ bản thì chúng tôi sống đủ ăn. Có lúc chúng tôi cảm thấy sắp chết đói nếu không có tiền về” – 9 Muses nói.

Tiết lộ này khiến một số cư dân mạng thương cảm cho các cô gái cũng như bất ngờ về thu nhập của ca sĩ thần tượng Kpop. Gần đây, 9 Muses có đĩa đơn mới Hurt Locker gây chú ý trên các bảng xếp hạng âm nhạc, người hâm mộ hy vọng tình hình tài chính của họ sẽ khả quan hơn.

9 Muses từng chia sẻ cuộc sống khó khăn của một nhóm nhạc thần tượng trong bộ phim tài liệu do đài BBC sản xuất. Các thành viên phải chật vật cạnh tranh với những đối thủ lớn trong giới.

9 Muses trên sân khấu Hurt Locker.
9 Muses trên sân khấu Hurt Locker.

Cũng mới đây, công ty quản lý của 8 cô gái thông báo họ sẽ thay đổi trang phục biểu diễn của Hurt Locker. “Từ bộ áo tắm phong cách cổ điển, trang phục diễn sẽ chuyển sang hướng khỏe khoắn năng động. Đây là tuần thứ tư nhóm quảng bá cho màn trở lại của họ, vì thế chúng tôi tìm ra cách để mang đến hình ảnh mới” – người đại diện cho biết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất