Âm Nhạc

Cạn nước mắt với MV đầu tay của học trò Cẩm Ly: 'Cậu bé dân ca' Công Quốc

Chia sẻ

Á quân Giọng hát Việt nhí 2015 Nguyễn Công Quốc vừa có bước tiến quan trọng trong sự nghiệp ca hát của mình khi cho ra mắt phim ngắn âm nhạc đầu tay 'Mẹ ơi con đã về'.

Vốn có chất giọng trong trẻo và giàu tình cảm, Nguyễn Công Quốc dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Cẩm Ly đã chinh phục một trong ba vị trí cao nhất của cuộc thi âm nhạc uy tín Giọng hát việt nhí 2015 dành cho lứa tuổi của mình.

NguyenQuoccong

Nguyễn Công Quốc bước ra đầy trưởng thành sau cuộc thi The Voice Kid 2015.

Cong Quoc 1

Cậu vốn dĩ là một trong số những học trò cưng của Cẩm Ly trong chương trình.

Mẹ ơi con đã về là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của 'Cậu bé dân ca' Nguyễn Công Quốc trên bước đường theo đuổi ước mơ ca hát chuyên nghiệp từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2015.

Phim ngắn âm nhạc Mẹ ơi con đã về của Nguyễn Công Quốc

Hành trình chinh phục và theo đuổi ước mơ ca hát của Quốc cũng lắm gian truân bởi em và gia đình vốn có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, bằng khát khao được sống với đam mê của bản thân, em đã được gia đình ủng hộ tuyệt đối dù cho có phải bán hết đất đai tha hương vào tận TP Hồ Chí Minh sinh sống để Quốc có cơ hội học tập và phát triển tốt nhất.

Cong Quoc 4

Nguyễn Công Quốc bên người cha đầy nghị lực và rất thương em.

Nói về phim ngắn âm nhạc Mẹ ơi con đã về, đây là sản phẩm đầu tay của Nguyễn Công Quốc và được xem như món quà mà cậu bé muốn dành tặng cho gia đình và những người đã ủng hộ mình suốt khoảng thời gian qua. MV gồm hai bài hát Mẹ ơi con đã vềCây vĩ cầm được lồng ghép vào trong một câu chuyện tình mẫu tử đầy thiêng liêng và xúc động.

Cong Quoc 12

Xem MV khán giả sẽ phải bất ngờ bởi lối diễn xuất của Quốc là rất tự nhiên và trông hệt như một cậu thiếu niên chín chắn khi nhập vai vào nhân vật.

Cong Quoc 7

Diễn xuất rất tự nhiên và đáng khen ngợi của á quân Giọng hát Việt nhí 2015.

Cong Quoc 5 Cong Quoc 11

MV cũng có những phân đoạn rất cảm động. Cùng với đó là giọng hát trong trẻo và chất chứa đầy tình cảm của mình, Quốc đã khiến cho bao người xem phải nghẹn ngào rơi nước mắt.

Cong Quoc 2

Giọng hát đầy da diết của Quốc đã chinh phục trái tim của khán giả.

Cong Quoc 3

Hình ảnh về những người mẹ trong MV là những khoảnh khắc vô cùng xúc động.

Cong Quoc 6

Bới có người mẹ nào mà không thương đứa con yêu dấu của mình…

Sau phim ngắn âm nhạc lần này, chắc chắn rằng cậu bé Nguyễn Công Quốc sẽ còn có thêm được nhiều động lực để tự tin vượt qua những khó khăn trên con đường phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Cùng đón chờ thêm những sản phẩm âm nhạc tiếp theo từ 'Cậu bé dân ca' này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất